เปิดใจหนุ่มใหญ่ เผยชีวิต อยู่กินกับตุ๊กตายาง คลายเหงา สุขสม ลูกสาวเห็นดีด้วย

เมื่อวันที่ 20 ก.พ. 2566 นายคิม (นามสมมติ) อายุ 54 ปี เปิดใจพร้อมเผยเรื่องราว หลังหย่ากับภรรยา ได้ตัดสินใจอยู่กินกับตุ๊กตายาง เพราะไม่อยากมีคนอื่น กลัวมีปัญหากับลูกสาว เลยขอทำเพื่อลูก อยู่แบบนี้สบายใจกว่า นายคิมเล่าว่า… ปี 2554 ตนแยกทางกับภรรยา

โดยมีลูกสาว 2 คน เมียเก่าไปมีผัวใหม่ ตนไม่อยากมีใคร เพราะสงสารลูก อยากเป็นเสาหลักให้เขา อีกทั้งไม่อยากให้ลูกมีปัญหา หากไปมีเมียใหม่ กลัวเข้ากับลูกไม่ได้ จึงตัดสินใจไม่คบกับใครอีกแล้ว ต่อมาในปี 2562 ตนไปเจอตุ๊กตายาง ที่ร้านขายของญี่ปุ่นมือ 2 มีลักษณะเหมือนคน

สูง 160 เซนติเมตร น้ำหนัก 70 กิโลกรัม ราคา 3 หมื่นกว่าบาท เลยตัดสินใจซื้อมา เป็นตุ๊กตายางตัวแรกในชีวิต คิดว่าถ้าไปซื้อบริการทางเพศ ครั้งละ 2,000 บาท รู้สึกเสียดายเงิน พอมีตุ๊กตายางประหยัดค่าใช้จ่าย ลงทุนครั้งเดียวจบเลย ข้าวก็ไม่ต้องกิน ไม่ต้องมีปากเสียงทะเลาะกันด้วย

ซึ่งลูกสาวก็เข้าใจ บอกว่า ดีกว่าพ่อไปหาผู้หญิงใหม่ คุณคิม ยังบอกอีกว่า… ตุ๊กตายางในไทยหาซื้อยากมาก อาจเป็นเพราะเรื่องกฏหมายด้วย บางคนไปสั่งซื้อตามออนไลน์ก็โดนหลอก ใช่ว่ามีเงินจะซื้อได้ นอกจากคนที่มีวาสนาจริงๆ ซึ่งตนอยากมีตุ๊กตายางมากกว่า 1 ตัว แต่ก็หาซื้อไม่ได้

ถ้าเป็นประเทศจีนหรือญี่ปุ่น ถือเป็นเรื่องปกติไปแล้ว อยู่กินกับตุ๊กตายาง 4 ปี เหมือนเป็นสามีภรรยากัน มีทั้งความรักและความห่วงใย กลับมาจากทำงานเหนื่อยๆ พอได้เห็นเขาอยู่ในห้อง รู้สึกมีความสุขมาก ได้นอนกอดกัน ระบายความเหงา ดีกว่าไปซื้อกินที่อื่น

หลังจากนี้คงไม่มีผู้หญิงคนอื่น เพราะอายุมากแล้ว จะขออยู่กับตุ๊กตายางไปตลอด ตนมองว่า การที่ผู้ชายมีตุ๊กตายางเป็นเรื่องปกติไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร ดีกว่าออกไปข่มขืน หรือก่ออาชาญกรรมในสังคม ด้วยซ้ำ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *