เปิดสีหน้า ลุงแมว-พี่ยุ หลังเจอกันครั้งแรก

เรียกได้ว่าสิ้นสุดการรอคอยแล้ว สำหรับการเดินเท้าพิสูจน์รักแท้ นายสุเทพ พร้อมจิต อายุ 52 ปี หรือลุงแมว ทีไ่ด้เดินเท้าถึงจากจังหวัดนครนายก ถึงจังหวัด สตูล แล้ว ตามกำหนดการที่ตั้งไว้คือใช้เวลา 1 เดือน ที่จะครบในวันนี้

ซึ่งเป็นวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2566 นี้ โดยตรงกับวันวาเลนไทน์ หลังพบรักกันผ่านออนไลน์ โดยพี่แมวจะขอพี่ยุแต่งงาน และจดทะเบียนสมรสเลย ในวันวาเลนไทน์ 14 ก.พ. 2566 นี้ ณ ที่ว่าการอำเภอทุ่งหว้า

หลังจากถึง จ.สตูล เตรียมความพร้อม มีการตัดผมใหม่ ก่อนที่พรุ่งนี้จะมีการตั้งขบวน ในเวลา 07:30 น ที่บริเวณบ้านสะพานวา เพื่อเดินทางต่อไปยังที่ว่าการอำเภอทุ่งหว้า

หลังจากถึง จ.สตูล เรียบร้อยแล้ว ลุงแมวก็ได้เตรียมความพร้อม มีการตัดผมใหม่ ก่อนที่พรุ่งนี้จะมีการตั้งขบวน ในเวลา 07:30 น ที่บริเวณบ้านสะพานวา เพื่อเดินทางต่อไปยังที่ว่าการอำเภอทุ่งหว้า

ทางด้าน พี่ยุ ว่าที่เจ้าสาว จะมารอรับพี่แมว ณ ที่หน้าว่าการอำเภอทุ่งหว้า เป็นการเจอกันครั้งแรก ฝ่ายสาวจะสวมเสื้อสีชมพู รอเซอร์ไพร้ส์ให้พี่แมวหาให้เจอเพราะทุกคนจะใส่เสื้อสีชมพูเหมือนกันหมด

วินาทีที่หลายๆ คนรอคอยก็มาถึง วินาทีเจอกันครั้งแรกนั้นทำเอาโลกแทบหยุดหมุน โดยทางด้านพี่ยุเจ้าสาวถึงกับน้ำตาซึม ทั้งคู่โผลเข้ากอดกันด้วยความดีใจ

ซึ่งถือว่าเป็นการเจอกันครั้งแรกหลังจากที่คุยกันผ่านโซเชียล ท่ามกลางคนที่มาแสดงความยินดีกับทั้งคู่จำนวนมาก

ยินดีกับทั้งคู่ด้วยนะคะ หลังจากนี้ทั้งคู่ก็จะพากันไปจดทะเบียนสมรสต่อ

การเดินเท้าพิสูจน์รักแท้

และสิ่งที่ทำเอาคนที่มาร่วมงานกรี๊ดกันทั้งงานนั้นก็คือทางฝั่งพี่แมวหลังเจอหน้าพี่ยุ ก็จุ๊บโชว์ทันที ซึ่งก่อนหน้านั้นพี่แมวบอกว่าเจอหน้าครั้งแรกจะขอหอมแก้มก่อนเลย เรียกได้ว่าไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่น่า เรียกรอยยิ้มและเสียงเชียรืสนั่นหวั่นไหวจริงๆ และทั้งคู่มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใสตลอดเวลา

เรียกได้ว่าขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยจริงๆ ค่ะ

ชมคลิป…

ที่มา : @5-Minute Crafts Play, สตูล l Check-in Satun, แมวเก้าชีวิต

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *