มหาโหด! สาวเอารถเข้าอู่ไปซ่อม เห็นบิลค่าแรง ทำเข่าแทบทรุด

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวโซเชียลต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังมีเพจเฟสบุ๊ครายหนึ่งที่ชื่อ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 ได้โพสต์ภาพพร้อมกับระบุข้อความว่า…

สายช่างยนต์ค่าแรงราคานี้โอเคไหม ครั้งเดียวนี่แร่ะที่รถกูจะเข้าร้านมึง ค่าแรงส้นตีนรัย5000 ร้านอยู่แถวๆๆๆแยกท้อง.. คัยอย่าหลงเข้าไปนะค่ะ เกิดมาเพิ่งเคยเจอค่าแรงวันล่ะ5000

-ทำกี่วันนี่ / วันนี้วันเดียว ป่านนี้ยังไม่เสดเลยมึง
-ก่อนทำต้องให้ร้านประเมินราคาค่าแรงกับอะไหล่ก่อนครับค่าแรงแบบนี้แพงเกิน อะไหล่จากที่ดูๆน่าจะบวกเพิ่มด้วย/แจ้งแล้วค่ะ ว่าให้แจ้งเราก่อนแต่ลีลา พอถอดรถเราเสดถึงแจ้งทุกอย่างมาแบบนี้ แทบจะไปยกรถกลับตอนนั้นเลย
-ค่าแรง 5000 ทำวันเดียว ทำอะไรถึงแพงขนาดนี้ รถรุ่นไรครับ / รีโว่ค่ะ เอาไปเปลี่ยนเพลาค่ะ

หลังเรื่องราวดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก อาทิเช่น ไม่แพง ถ้าทำเองไม่ได้, ทำเดือนละ10คันพอ, ค่าอะไหล่okเลย แต่ค่าแรงแพงไป2000ก็พอมั้ง

เคยเจอแบบนี้ ค่าบ้าบอเยอะมาก ถามเท่าไหร่ไม่ตอบ ตอบแต่ว่าไม่เท่าไหร่ พอเขียนบิลมา ร่วม 3 หมื่น แถมถอด อะไหล่ดีๆ ที่เราเปลี่ยนไป เอาอะไหล่เก่ารั่ว มาใส่ให้, ค่าแรงยกคลัช ทำไม่ถึงครึ่งวันยังมี2,000+ เลย

ช่างถ้าไม่ใช่ อู่ประจำ หรืออู่รู้จักกับช่าง ไม่ควรเอารถเข้าซ่อม ถ้าไม่จำเป็น ถ้ารถเสียไกล ขึ้นมาไลค์มาอู่ประจำดีกว่า เป็นต้น

คอมเมนต์บางส่วน…

ที่มา: อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *