น้ำตาตก โดนคนรู้จักแอบเอารถไปใช้ แถมขับไปชนยับ ไม่รับผิดชอบ ลั่นอยากได้เงินไปฟ้องศาลเอา

เรื่องราวดังกล่าวเป็นโพสต์จากสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่งที่มีชื่อว่า Esco Bran ซึ่งเล่าเหตุการณ์ที่รถตนเอง ถูกขับออกไปจากบ้านโดยที่ไม่ขออนุญาตเจ้าของ ก่อนที่รถจะชนอย่างหนัก จนต้องขายซากทิ้ง ซึ่งคนที่ขับรถออกไปก่อเหตุ โดยไม่บอกไม่กล่าวเจ้าของรถ กลับไม่รับผิดชอบและบอกให้ไปสู้ในชั้นศาล

โดยสมาชิกเฟซบุ๊กรายนี้เปิดเผยว่า… เรื่องมีอยู่ว่าวันนั้นเค้ามานั่งเล่นบ้านผมแล้วผมหลับ ตื่นมารถหายเลย ลองโทรหาดูเพราะเค้าไม่อยู่บ้านละรถเราหายไป พอโทรถามบอกรถชน ไปถึงที่เกิดเหตุไม่มีคำขอโทษสักคำ ก็เลยพาไปลง บันทึกประจำวันไว้ก่อน

เอารถผมไปชนแต่ไม่คิดจะรับผิดชอบเลย เห็นผมเป็นเด็กรถผมซื้อมา 440,000 นะครับ ไม่ใช่รถหลุดจำนำ อย่ากดผมเลยครับ จาก410,000 บอกจะให้นี่ก็ครึ่งปีละ ได้มา 10,000 ผ่านมา 2 เดือน จากได้เงินล่าสุด ผมขอแค่ 100,000 กดผมเหลือ 70,000 จะจ่ายเดือนละ3-4พัน ถ้าไม่ยอมไปฟ้องศาลเอา

แล้วผมจะเอาเงินไหนไปฟ้องครับ คนเอารถไปชนตอนแรกพูดกันอย่างดีเลย พอถึงเวลาไม่ได้สักบาทผมก็ต้องใช้เงินเหมือนกันนะครับ ตอนนี้จักรยานยังไม่มีปั่นเลยครับท่านนนนจะกดกันไปถึงไหนครับ ลูกป่วยมายังให้เพื่อนมารับพาไปหาหมออยู่เลย รถเอาไปก็ไม่ยืมไม่ขอสักคำ

แถมความรับผิดชอบก็ไม่มีคนเรา อยากได้เงินไปฟ้องศาลเอาเค้าว่าตั่งนั่งวินผมยังไม่มีเลยครับ #เป็นคนให้ผมขายซากรถเอง แต่มาบอกรถของกลางไม่อยู่แล้วสู้ศาลไปก็แพ้ ผมก็บอกอยู่ผมต้องใช้เงินก็ตกลงกันแล้วนะขายซากได้ 98,000 แต่จะให้ผมเท่าไหร่ค่อยว่ากัน

ตกลงลงตัวแล้วก็เงียบ #บ้านเปิดโรงกลึงใหญ่โตแต่บอกผมไม่มีเงินสักบาทคนเราทำกันได้ ล่าสุดสร้างรั้วล้อมบ้านแต่บอกไม่มีเงิน ไปลงบันทึกประจำวันแล้วแต่ก็ทำไรไม่ได้เลย ไปพร้อมคนที่เอารถไปชนนะครับ

โพสต์ดังกล่าว…

ที่มา: Esco Bran

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *