สุดภูมิใจ ฉลอง ภักดีวิจิตร ผู้กำกับดัง ถูกบันทึกลงกินเนสส์เวิลด์ เป็นผู้กำกับชายคนแรกของโลก?

กลายเป็นเรื่องราวน่ายินดีอย่างมาก เมื่อลูกสาวอาหลองสุดภูมิใจ แก้ว บุญจิรา ภักดีวิจิตร ผู้จัดค่ายอาหลองกรุ๊ป โพสต์ถึง ฉลอง ภักดีวิจิตร หรือ อาหลองของลูกหลานทั้งวงการบันเทิง ผู้กำกับระดับตำนาน พร้อมข้อความสุดภูมิใจถึงคุณพ่อได้รับการบันทึกระดับโลกกินเนสส์เวิลด์เรคคอร์ดว่า…

คุณพ่อ ฉลอง ภักดีวิจิตร ได้รับการบันทึกลง #guinnessworldrecords ว่าเป็นผู้กำกับชายคนแรกของโลก ที่อายุมากที่สุดคือ 90 ปี พ่อสอนเสมอว่า… ผลงานที่ออกสู่สายตาประชาชนต้องออกมาจากหัวใจ ทำทุกอย่างให้สมจริง

คุณค่าของคนไม่ได้อยู่ที่ผลงานแค่อย่างเดียว แต่ต้องซื่อสัตย์กับคนดู และต้องอดทด ฟันฝ่าอุปสรรคทุกอย่างให้ได้ ลูกๆ ภูมิใจที่เกิดมาเป็นลูกพ่อ พ่อที่ไม่เคยยอมแพ้ พ่อที่มีหัวใจนักสู้ รักพ่อมากค่ะ My Super Hero #ฉลองภักดีวิจิตร #ครอบครัวตัวกไก่ #arlongfamily

ท่ามกลางคนบันเทิงเข้ามาร่วมแสดงความยินดีจำนวนมาก ทั้ง โอ อนุชิต , จิ๊บ วสุ เป็นต้น และแฟนคลับจำนวนมากร่วมยินดี อาทิ สุดยอด​ดดดดมากๆครับ

คุณพ่อเก่งมากๆเป็นนักสู้ผู้ยิ่งใหญ่จริงๆเลยค่ะขอแสดงความดีใจกับ ครอบครัว ภัคดีวิจิตร ด้วยนะคะ, อังกอร์ในตำนานชอบมากคะ, คุณพ่อเก่งและสุดยอดมากเลยค่ะพี่แก้ว เป็นต้น

ที่มา: kaew_pakdeevijit

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *