เกือบไปแล้ว ลูกสาววัย 11 ขวบ หอบผ้าตามหนุ่มวัย 15 โชคยังดี แม่ขี่ จยย.ตามทัน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่ทำเอาคนเป็นแม่เกือบใจสลาย เมื่อลูกสาววัน 11 ขวบ หอบผ้าตามหนุ่มวัย 15 แม่ขี่ จยย.ตามทันแจ้งตำรวจจับได้ โดยเมื่อวันที่ 6 ก.พ. 2566 ร.ต.อ.จำเนียร ทองดี หัวหน้าตู้ยามบ้านท่ากุ่ม ต.ท่ากุ่ม อ.เมือง จ.ตราด

ได้รับแจ้งจากนางเอ อายุ 35 ปี (นามสมมุติ) ชาวบ้าน ม.1 ต.ท่ากุ่ม ให้ช่วยควบคุมตัวนายแซ็ค (สงวนนามสกุล) อายุ 15 ปี ขณะกำลังจะพาบุตรสาวของตนเองอายุเพียง 11 ขวบครึ่ง หนีไปจากบ้าน หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

นางเอ เล่าให้ฟังว่า บุตรสาวตนเรียนอยู่ชั้น ป.6 ที่ผ่านมามีอาการผิดปกติ ชอบอยู่คนเดียวเล่นแต่โทรศัพท์ ตนพยายามสอบถามบอกแต่เพียงว่าเล่นเกมจากโทรศัพท์

จนเมื่อเช้าที่ผ่านมา บุตรสาวไม่ยอมแต่งตัวไปโรงเรียน และไม่กลับบ้านตนจึงให้ญาติขี่จักรยานยนต์ตามมาดู และพบว่าบุตรสาว หิ้วกระเป๋าเสื้อผ้า ขึ้นซ้อนรถจักรยานยนต์รับจ้าง

โดยมีนายแซ็ค นั่งซ้อนท้ายมาด้วย จึงให้ญาติขี่จักรยานยนต์ไล่ทัน และบังคับให้หยุดก่อนจะแจ้งตำรวจมาควบคุมตัวไป สภ. โชคดีที่ตนเองติดตามมาทัน หากไม่ทันไม่รู้ว่าบุตรสาวจะถูกพาไปถึงไหน อย่างไรก็ตาม ฝากเตือนผู้ปกครองให้ดูแลบุตรหลานของท่านให้ดี เพื่อไม่ให้เกิดเรื่องแบบนี้อีกนะคะ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *