เผยน้ำหนักล่าสุด น้องพีร์เจ อายุเพียง 2 เดือน เเม่จุ๋ยลั่น จะอุ้มไม่ไหวแล้วนะลูก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคุณพ่อ และคุณแม่ป้ายแดงไปแล้ว หลังจากที่ จุ๋ย วรัทยา และ พุฒ พุฒิชัย นับถอยหลังรอที่จะได้เห็นหน้าลูกชายคนแรกอย่างใจจดจ่อ ซึ่งในวันที่ 28 พ.ย. 2565 ที่ผ่านมา ทั้งคู่ก็ได้ประกาศข่าวดีอีกครั้งว่า…

ได้กลายเป็นคุณพ่อคุณแม่ป้ายแดงไปเรียบร้อยแล้ว ได้เจอหน้า น้องพีร์เจ ลูกชายคนเเรก ล่าสุดจุ๋ย วรัทยา ได้โพสต์ภาพกับลูกชาย น้องพีร์เจ ที่พาไปรับวัคซีนครบกำหนด 2 เดือน พร้อมระบุแคปชั่นว่าถึงกำหนดครบ2 เดือนที่ต้องรับวีคซีนครับ

คุณหมอบอกว่าแข็งแรงสมบูรณ์ดีน้ำหนักแตะเส้นบนไปเลยคร้าบบบ 2 เดือน 6.415 กิโลกรัม ส่วนกลับบ้านมามีงอแงวัคซีนนิสสสนึง แล้วหลับไปอย่างที่เห็นในคลิปครับผม 55555 @pjpjpitt@push_dj

และตอนน้องพีร์เจเพิ่งเกิดได้ 48 ชม. คุณหมอแนะนำให้น้องตรวจคัดกรองพันธุกรรมเมตาบอลิกในเด็กแรกเกิดค่ะ เพราะทำให้รู้ว่าลูกเรามีโอกาสเป็นที่มาจากพันธุกรรมเมตาบอลิกมั๊ย และหากตรวจเจอความผิดปกติตั้งแต่เริ่มต้น

จะรักษาได้ทันที หากรู้ช้า รักษาไม่ทัน อันตรายต่อชีวิต น้องพีร์เจตรวจเรียบร้อยละครับ ผลออกแล้ว ปกติแข็งแรงดีมากค่ะ แม่เบาใจได้เยอะเลย เรื่องท้องต้องสมิติเวช BornAtSamitivej ท่ามกลางแฟนคลับเข้ามาแสดงความคิดเห็นแซวน้องพีร์เจกันจำนวนมาก

ที่มา: warattaya, pjpjpittpush_dj

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *