โพสต์แล้ว อั้ม พัชราภา หลังเจอคนรักเก่า ไฮโซพก ลั่นเธอขอให้รู้กันแค่เรามันก็เศร้านะ

อั้ม พัชราภา ที่ได้ออกมาเปิดใจเรื่องนี้โดยได้เผยว่า อั้ม อยู่เฉยๆ เลิกกันตั้งแต่วันที่ 10 ธ.ค. 2565 และไม่ได้ติดต่อกันเลย และไม่ได้ทะเลาะกันเรื่องผู้หญิง สาเหตุที่เลิกกันคือเรื่องเดิมเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ปรับแล้วปรับไม่ได้ เลิกกันไม่ค่อยดี แต่ไม่ได้เกลียดกัน

ทุกวันนี้เราพยายามจะไม่เกลียดกัน เล่นเกมคุยกันแต่ไม่ได้คุยกัน ไม่มีการหึงหวง ไม่เคยขอดูโทรศัพท์อะไรเขาเลย
จบด้วยดี?
ไม่ค่อยดี แต่ไม่ได้เกลียดกันค่ะ แหม ไม่มีใครจบดีหรอก จบดีโอกาสน้อย

จับเข่าคุยกันแล้ว?
ไม่ๆ ทะเลาะกันสิ จะมาจับเข่าคุยกันมันไม่ได้
ณ วันนี้ยังเป็นเพื่อนกันได้ไหม?
คือเราพยายามที่จะไม่เกลียดกัน เล่นเกมยังเจอออนไลน์ ยังเจอชื่อเข้ามาเล่นด้วยกันอยู่ แต่แค่เราไม่ได้ติดต่อโทรคุยกัน หรือว่าไม่สร้างความเกลียดไปมากกว่านี้ ขอให้เกลียดกันทำนี้พอ

เหมือนจะมีข่าวดี เมื่อแหวนแหวน 1 ในเพื่อนคนสนิทของทั้งไฮโซพก-อั้ม ได้เล่าว่าทั้งคู่ได้เจอกันแล้ว หลังเลิกกันมาได้ เดือนกว่าๆ โดยได้เล่าว่า… เจอกันอาทิตย์ที่แล้ว ไม่ได้นัดเจอกันนะ เจอกันโดยบังเอิญ พกก็ยังเดินมาทัก

กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ดี มันไม่มีแบบเธอมีคนอื่น ฉันเกลียดเธอ มองหน้ากันไม่ติด คือเป็นคู่ที่รู้กันสักพักแล้ว ว่ามันเข้ากันไม่ได้เลยสักทีเดียว เขาก็ทำใจมาสักพักแล้ว

ล่าสุดเมื่อวันที่ 28 มกราคม 2566 อั้ม ได้เเชร์เพลง เรื่องระหว่างเราลงอินสตราแกรม พร้อมทั้งระบุเเคปชั่นว่า… เรื่องบางเรื่อง เธอขอให้รู้กันแค่เรา มันก็เศร้านะ #เรื่องระหว่างเรา #ApThuwachit #SNOboqSongBook #2DegreesLabel

ที่มา: aum_patchrapa

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *