น้องมาอีกแล้ว ปีที่แล้วเก็บเงินซื้อทองให้แม่ ล่าสุดได้อั่งเปา รีบมาซื้อให้แม่อีก ลั่นจะให้ใส่เต็มนิ้วเลย

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ทำให้ชาวโซเชียลเข้ามาชื่นชม และเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันเป็นจำนวนมาก หลังได้มีผู้ใช้ติ๊กต๊อกรายหนึ่ง ที่ใช้ชื่อว่า @zumo4422 ซึ่งเป็นเจ้าของร้านทอง โดยได้โพสต์ให้เห็นว่า… หนูน้อยได้อั่งเปา รีบมาซื้อทองเป็นของขวัญให้แม่ โดยได้โพสต์ระบุข้อความว่า…

ได้เงินอั่งเปามาเลยอยากซื้อทองเป็นของขวัญให้คุณแม่ ดีใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของความสุขนี้ รอบที่แล้วน้องกำเงินมาวางหน้าร้านซื้อทองจนได้ออกทีวีด้วย ตังค์ทอนน้องก็เอาไปซื้อขนมไปฝากคุณพ่อน่ารักมากเลย มาซื้อทองร้านพี่นะค้าบพี่ยินดีให้บริการและลดให้ราคาพิเศษเลย

ซึ่งหลังเรื่องราวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้มีโซเชียบเข้ามาคอมเมนต์เป็นจำนวนมาก อาทิเช่น น้องน่ารักมาก , กตัญญูมากลูก จะชื้อทีละวงให้ครบ10นิ้ว , ขอบคุณเจ้าของร้านด้วยนะคะ น่ารักทั้งคนซื้อและคนขายชื่นชมค่ะ

ทำไมน้องน่ารักจังลูก พ่อแม่สอนน้องมาดีมากเลยลูกเอ้ย ลูกค้ำลูกคูณ, ร้านนี้น่ารักจังของแถมเยอะมากน้องก็น่ารัก, แม่ชอบทำอาหารแถมหมวก พ่อชอบไปไร่แถมผ้ากันเปื้อน เป็นต้น

ต้องบอกเลยว่าหนูน้อยคนนี้เป็นเด็กที่น่าชื่นชมมากๆ เลยทีเดียวค่ะ ได้เงินมาก็ชื้อทองให้แม่หมดเลย ถือเป็นแบบอย่างที่ดีๆ มากๆ เลยค่ะ

ชมคลิป…

ที่มา: @zumo4422

 

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *