พี่สะใภ้ ชมพู่ พร้อมช่วย แพทริเซีย ปรับตัวชีวิตคู่เม้าธ์ตอนนอน มีข่าวดี แฝดต้องมาแล้ว

สำหรับนางเอกสาว แพทริเซีย กู๊ด ซึ่งเป็นข้าวใหม่ปลามัน เปิดใจชีวิตคู่ ด้วยวัย 25 ปี หลังแต่งงานกับ ไฮโซโน้ต วิเศษ สามี อายุห่างกันมากต้องปรับตัวอย่างไรบ้าง เผยตอนหนึ่งในรายการ 3 แซ่บว่า… ไม่เคยตั้งเป้าว่าจะแต่งงานอายุ 25 แต่คิดว่ามีความรักก็อยากแต่งงาน พร้อมเล่าโมเมนต์ โน้ต ไปขอแต่งงานทริปต่างประเทศ

ด้วยความพยายามอยากจะเซอร์ไพรส์หลายรอบจนสุดท้ายก็เซอร์ไพรส์ขอแต่งงานได้สำเร็จจนสาวแพทริเซียน้ำตาไหล ชาวต่างชาติก็ร่วมปรบมือยินดีด้วย ส่วนเรื่องปรับตัวหลังแต่งงานของสาวแพทริเซีย บอกว่าค่อนข้างเหมือนเดิม เพราะค่อนข้างใช้ชีวิตอยู่ด้วยกัน

ยิ่งช่วงโควิดอยู่ด้วยกันเยอะมาก ปรับมาเยอะแล้ว แทบจะเหมือนเดิม ยังไปๆ มาๆ กับครอบครัว ไม่อยากหักดิบเลย หนูก็คงช็อก เขาก็เข้าใจตรงนี้ บอกค่อยๆย้ายเข้ามาทีละนิด ก็ดูแลกัน พี่เขาโตกว่าหนูเยอะ เขาจะดูแลหนูมากกว่าด้วยซ้ำ โชคดีมาก เขาทำอาหารเก่งมาก

ส่วนเรื่องปรับตัวเยอะสุดถ้าอยู่ด้วยกัน 100 เปอร์เซ็นต์ น่าจะเป็นเรื่องแอร์ เขาชอบอยู่ที่หนาวๆ แต่หนูขี้หนาว เขากรนดัง หรือเขาชอบเปิดไฟ เปิดไอแพดเวลาจะนอน แต่หนูชอบอะไรมืดๆ เงียบๆ เราก็ปรับตรงนี้หมด ยูทำอะไรไปเลย เรานอนได้ เขากรนหนูชินแล้ว หนาวก็ทนไปใส่ถุงเท้า ใส่อะไร รู้สึกผิดเหมือนเม้าธ์

เมื่อถามว่าพี่สะใภ้ ชมพู่ อารยา แนะนำอะไรบ้าง แพทริเซีย กล่าวว่า พี่ชมก็บอกว่าถ้ามีอะไรถามพี่ชมได้ หนูก็ยังเกร็งๆ ไม่กล้าถาม หนูก็ไม่รู้จะปรึกษาอะไรด้วย เพิ่งแต่งไป อนาคตถ้ามีอะไร เชื่อว่าก็จะต้องปรึกษา

ถามว่าพร้อมมีลูกเมื่อไหร่ สาวแพท บอกว่าก็พร้อม เราก็คุยกันอยู่แล้วก่อนแต่ง 2 บ้านเชียร์กันอยู่แล้ว หวังว่าจะมีข่าวดี เดี๋ยวมีแล้วบอก ผู้ชายหรือผู้หญิงก็ได้ไม่ติดเลย ปล่อยตามธรรมชาติ

ด้าน ดีเจพุฒ พุฒิชัย พระเอกร่วมงานเรื่องล่าสุดด้วยกันที่มาร่วมในรายการด้วย แซวว่า ไม่ใช่รายการออนไปแล้ว อาจจะมีข่าวดี ขณะที่ หนุ่ม กรรชัย พิธีกร แซวว่า หรือมีแล้วเนี่ย แพทริเซีย หัวเราะบอกว่า ถ้ามีเมื่อไหร่แจ้งแน่นอน ตอนนี้ยัง โดย หนุ่ม กรรชัย ย้ำบอกกับสาวแพทริเซียว่า มีเลย ส่วน ดีเจพุฒ บอกอีกว่า มีแล้ว ทำเอา กรรชัย ตกใจร้องห๊า ดีเจพุฒ รีบบอก ล้อเล่น

เมื่อถามว่าอยากมีแฝดเหมือนแม่ชมไหม สาวแพทริเซีย นิ่งคิดพร้อมทั้งบอกว่า ขอธรรมชาติก่อนดีกว่า ขอดูว่าไหวคนหนึ่งก่อนหรือเปล่า แค่คนเดียวก็เหนื่อยแล้วต้องมาดูแล 2 คน พร้อมๆกันน่าจะหนักมาก

ที่มา: Polyplus Entertainment

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *