ยังไม่สำนึก หนุ่มแย่งไมค์นักร้อง เคลื่อนไหวเดือด ลั่นจะให้ผมไปขอโทษใคร

จากกรณีที่มีดราม่า หนุ่มคนหนึ่งขึ้นไปแย่งไมค์จากนักร้องบนเวที จนนักร้องหนุ่มต้องออกมาโพสต์คลิป พร้อมเล่าเหตุการณ์ว่า การให้เกียรติ มารยาท คือ พื้นฐานของชีวิต มาจากไหนเล่นเก่งแค่ไหน ไม่รู้แต่การมาแย่งไมค์และแย่งเครื่องดนตรีเพื่อโชว์ตัวเอง

คุณรู้หรือไม่ว่าเสียหายแค่ไหน ทั้งสคิปการแสดงที่เรียงที่จะถ่ายอัดคลิป และเราต้องใช้คนมาถ่ายเพื่อจะเอาผลงาน แต่คุณอยู่ดีๆขึ้นมาแย่งไมค์กับปาก และไปแย่งเบสมาเล่น บอกจะเล่นเพลงนั่นเพลงนี้ เราเล่นด้วยไม่ได้ มาว่าทีมงานเราอีก

ขอบคุณความใจเย็นของทีมงานเล่นให้ผ่านไป เพื่อไม่ให้เสียบรรยากาศของคนอื่นที่มาเที่ยว #พี่การ์ดและทางร้านดูแลดีมากแต่พี่เขานึกว่านักร้องรับเชิญครับ #ฐานนักดนตรี น้ำใจมีอยู่แล้วครับ

ถ้าคุณมาติดต่อเราขอร่วมแจมร่วมสนุก เราไม่มีปัญหา อย่าไปหาทำที่ไหนอีกนะครับ อยากเล่นทำวงติดต่อร้านขอลงเล่นได้เลย #ไม่น่ารักเลย อย่าหาทำ!! #ไม่มีVIP

ล่าสุดทางด้านหนุ่มคนดังกล่าว ที่ขึ้นไปแย่งไมค์นักร้องบนเวที ก็ได้มีการออกมาเคลื่อนไหวโดยโพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยระบุว่า… จะให้ผมออกขอโทษคัยล่ะคับ

ทำไมไม่ให้เค้าลงคลิปตอบจบล่ะครับ ไปขอคลิปเค้าดูเลย ทำไมเอาลงแค่ตอนต้น ตอนท้ายไม่เอาลง เห้อ งานนี้ทำเอาชาวโซเชียลแห่คอมเมนต์ ทัวร์ลงกันเพียบ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *