ราคาพรีพุ่งปรี๊ด ดราม่ากระเป๋าแบรนด์ไทย Gentlewoman ฮิตจนโดนล้อ

เชื่อว่าใครหลายๆ คนต้องเคยเห็นกระเป๋าผ้าสุดฮิตของแบรนด์ Gentlewoman ดีไซน์ดี ราคาจับต้องได้ ถึงขั้นที่ทางแบรนด์แตกไลน์ออกมากันเพียบ ๆ เดินไปไหนก็เห็นคนสะพายกันทั่วบ้านทั่วเมือง เคยเป็นดราม่าเพราะความฮิตอยู่ช่วงหนึ่ง

ล่าสุดก็กลับมาเป็นดราม่าอีกครั้ง กับแบรนด์ Gentlewoman ที่ดังไกลไปถึงต่างประเทศ โดยเฉพาะสิงคโปร์ ถึงขนาดโดนหลายคนทำคลิปล้อเลียน

ล่าสุดเว็บไซต์ yahoo ได้เผยสาเหตุที่กระเป๋า Gentlewoman ฮิตสุด ๆ ในสิงคโปร์ คาดว่าเพราะการเดินทางท่องเที่ยวระหว่างไทยและสิงคโปร์กลับมาคึกคักอีกครั้ง ราคาก็ไม่ได้แพง ประมาณ 12 ดอลลาร์สิงคโปร์ (ประมาณ 300 กว่าบาท)

โดยอินสตาแกรม adlvshitposting ยังได้เผยโพสต์แซวคุณลักษณะของผู้หญิงสิงคโปร์เชื้อสายจีน ที่ชอบสะพายกระเป๋า Gentlewoman เช่น

ชอบไปเที่ยวที่ กทม. ฉันเพิ่งกลับมาจากกรุงเทพ, ชื่นชอบ แจ็กสัน หวัง, สูบบุหรี่หรือสูบบุหรี่ไฟฟ้าเพื่อเข้าสังคม, ใส่รองเท้ายี่ห้อ crocs กับตัวติดรองเท้า jibbitz ของปลอมที่สอยมาจากช้อปปี้, ชอบกินชาบูหมาล่า

อย่างไรก็ตาม แม้จะโดนล้อขนาดไหน แต่ความฮิตของกระเป๋า Gentlewoman ก็ไม่ลดลง ในแพลตฟอร์มซื้อสินค้าของสิงคโปร์ ราคากระเป๋าได้พุ่งทะยานไปแล้ว เช่นรุ่นฮิต GW Canvas Tote Bag ที่ไทยขายแค่ 390 บาท

แต่ที่สิงคโปร์ขายใบละ 800 บาท, รุ่น Tiny Tote เมืองไทยขายใบละ 390 บาท สิงคโปร์ขายใบละ 850 บาท หรือรุ่น SMALL PUFFER BAG ที่ไทยขายใบละ 590 บาท สิงคโปร์ขายใบละ 800 บาท

ที่มา: yahoo

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *