เบลล่า ยอมแพ้เเล้ว ไม่ขอเเข่งกับ มิน พีชญา ทั้งสวยเก่ง เเถมเป็นเจ้าของธุรกิจ

เรียกได้ว่า ถึงชีวิตนี้จะไม่ต้องเป็นดารา ตนเองก็ไม่ลำบากอะไร สำหรับนางเอกสาวสวย มิน พีชญา ที่ครอบครัวมีธุรกิจขนาดใหญ่รองรับไว้แล้ว เป็นธุรกิจศูนย์รวมสินค้าวัสดุก่อสร้างขนาดใหญ่ ในจังหวัดขอนแก่น

โดยสาวมิน ก็วางคราบนางเอกสวมหมวกนิรภัย ลุยตรวจโครงการบ้านจัดสรรโปรเจคใหม่ของครอบครัวที่เจ้าตัวลงแรงและได้ควักทุนกว่า 100 ล้าน และได้ไปดูแลความเรียบร้อยด้วยตัวเอง

ตอนนี้โครงการใกล้ที่จะเสร็จสมบูรณ์แล้วพร้อมแคปชั่นระบุว่า… เกิดเป็นผู้หญิงต้องไม่หยุดสวยและไม่หยุดหาเงินนะคะ เพราะถ้ามีเงินแล้วเราจะหาผู้ชายเมื่อไรก็ได้ค่ะ ทำงานเก่ง น่ารัก นิสัยดีมีหมู่บ้าน

ทางด้าน เบลล่า ราณี เห็นด้วยกับเรื่องนี้มากๆ เข้ามาคอมเมนต์บอกว่า…. ประโยคสุดท้ายชนะมาก ล่าสุด เบลล่า ราณี เผยว่า… เธอขอไม่เเข่งกับ มิน พีชญา ที่ก่อนหน้านี้มินโพสต์ว่า…

เกิดเป็นผู้หญิงต้องไม่หยุดสวยและไม่หยุดหาเงินนะคะ เพราะถ้ามีเงินแล้วเราจะหาผู้ชายเมื่อไรก็ได้ค่ะ ทำงานเก่ง น่ารัก นิสัยดีมีหมู่บ้าน

เบลล่าเผยอีกว่า… เราเเข่งกับเขาไม่ได้เลยเพราะเขาเป็นถึงขั้นเจ้าของหมู่บ้าน ก็ชื่นชมมินในส่วนนี้เเละมินชนะขาดไปเลย ถือว่าเป็นทั้งสองสาวที่เก่งมาก ทั้งโสด สวย รวย เก่ง ครบเครื่องเลยล่ะค่ะ

ที่มา: minpechaya, bellacampen

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *