จากปาก เอ ศุภชัย ยอมรับ อั้ม พัชราภา ทะเลาะกันแรงก่อนเลิก ไฮโซพก

จากกรณีที่ไอจีของ mattperanee ได้โพสต์ชี้แจงเอง โดยแมทได้กล่าวว่า จากข่าวที่เกิดขึ้น แมท ตัดสินใจว่าจะไม่เงียบ แต่จะชี้แจงครั้งเดียวทางนี้ เพื่อจะได้ฟังจากปากแมท แบบครบถ้วนไม่ตัดต่อ และไม่แต่งเติมเพื่อให้เกิดความเข้าใจผิดนะคะ เรื่องมีอยู่ว่าแมทไปสังสรรค์ปีใหม่ โดยไปกับเพื่อนๆ ผจก.

ไม่ได้มีการนัดกับพี่พกแต่อย่างใด เป็นกลุ่มเพื่อนแฮงเอาท์กันมานาน ทุกครั้งที่ปาร์ตี้ ก็จะได้เจอหรือไม่ได้เจอก็ตามแต่โอกาส วันนั้นสิ่งที่เกิดขึ้นพี่พกผายมือขึ้นมา จะว่าเพื่อดูแลน้องก็ได้ ไม่ใช่การเดินจูงมือหรือจับมือถือแขนกันแบบชู้สาว

ทั้งนี้แมทคุยกับพี่พกแล้วว่า เราต้องยอมรับในความไม่คิดเกิน (เลย) ไปของเราสองคนจึงทำให้เกิดความเข้าใจผิด อย่าแก้ตัวตรงจุดนี้ แต่ขอแก้ไขเพื่อยอมรับความผิดพลาด

เมื่อทราบเรื่องว่าพี่อั้มไม่สบายใจ แมทรีบส่งข้อความไปขอโทษและอธิบายในวินาทีนั้นเลย รวมถึงส่งแชทของแมทกับพี่พกตั้งแต่แรก เพราะคิดว่าอย่างน้อยถ้าคนจะมีอะไรจริงต้องปรากฏในแชทเพื่อให้พิจารณาในความบริสุทธิ์ใจค่ะ

ทั้งนี้ขออภัยทุกๆท่าน ที่เกี่ยวข้อง แมทเป็นห่วงความรู้สึกทุกๆท่าน มันไม่ควรเกิดขึ้นแต่เมื่อพลาดแล้วขอแก้ไขแล้วปรับปรุงให้ถูกต้องแทนการแก้ตัวค่ะ ขอโทษจากใจอีกครั้ง และขอกรุณาไม่แต่งเติมเรื่องให้บานปลายใหญ่โตนะคะ อย่าลืมว่ามีหลายคนต้องบอบช้ำขอบคุณค่ะ

เอ ศุภชัย ก็ออกมาโพสต์ในอินสตาแกรมสตอรี่ว่า จากเรื่องที่เกิดขึ้น พี่เอก็ไม่สบายใจนะคะ ก็เลยติดต่อไปหาน้องแมทเพื่อเป็นการขอโทษน้องส่วนตัวแล้ว มีการพูดคุยกันด้วยดี เรื่องคืนวันนั้น มีคนโทรมาสัมภาษณ์พี่เอ ด้วยความที่เราเป็นคนถามมาพูดไปตลอด เลยลืมเลยว่าเราไม่ควรพูดกับนักข่าวแบบนี้ มันจะไปกระทบกับคนอื่นด้วย

ส่วนเรื่องน้องอั้มและพก พี่เอก็เพิ่งรู้วันนั้นที่เพื่อนๆ คุยกันว่าทะเลาะกัน ไม่คิดว่าจะเลิกกัน (เรื่องที่น้องพี่เอ จะคบใครหรือเลิกกัน พี่เอจะรู้ที่หลังเสมอต้องรอให้เพื่อน ๆ ผู้หญิงเขามาเล่าให้ฟัง) ไอ้ที่เราก็คิดว่าเขารักๆ เลิกๆ กันมาตลอดไม่คิดว่าจะเลิกกันด้วย ก็เลยกลุ้มใจแทนเขา มันตกใจและตื่นตระหนก จากสิ่งที่เราได้ยินมา

ใครโทรหาเราก็จะตกใจตลอด แต่ตอนนี้พี่เอสบายใจขึ้นล่ะคะ พี่เอต้องขอโทษทุกๆ คนด้วยนะคะที่ทำให้ไม่สบายใจ รวมถึงผู้จัดการอั้มน้องรักพี่เอด้วย ที่ทำให้มีข่าว เขาเข้มแข็งมากค่ะยังมีแรงโทรมาด่าพี่เอเรื่องสัมภาษณ์ข่าวได้ทุกชม ทำโทษอะไรพี่เอก็ยอมแล้วจะ

ขอบคุณน้องอั้มนะที่ตื่นมารับฟังพี่เอ และช่วยโทรหาน้องอู๋ให้ และขอบคุณน้องอู๋นะคะที่ช่วยต่อสายให้พี่เอคุยกับน้องแมท เช้ามากกก (ส่วนของขวัญชั้นจะให้เธอนะคุณผู้จัดการแทนคำขอโทษ แต่อย่าด่าพี่บ่อยนะ เอาเบา ๆ พอนะนะ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *