เปิดใจพี่น้อง ยิปซี-ยิปโซ ฝ่ายหนึ่งอิจฉาน้อง อีกฝ่ายทำยังไงพี่ก็ไม่รัก ชนวนเหตุเพราะพ่อ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่พี่น้องของคนในวงการบันเทิง สำหรับ ยิปซี คีรติ และ ยิปโซ อริย์กันตา มหาพฤกษ์พงศ์ ที่ก่อนหน้านี้ได้กับเจอประเด็นมีปัญหากัน จนต้องออกมายืนยันว่าทั้งคู่รักกันดี

ซึ่งก่อนหน้านี้สองสาวก็ออกมาเปิดใจผ่านทางรายการยูทูปที่ทำร่วมกัน ซึ่งทั้งคู่ก็ได้เล่าแบบเปิดใจ สำหรับปมในใจตลอดหลายปีที่ผ่านมา กับการถูกเปรียบเทียบระหว่างกันมาตลอด

ล่าสุดทั้งสองสาวได้ออกมาเปิดใจ ผ่านรายการ Club Friday Show กับประเด็นปมในใจเป็นครั้งแรกพี่น้องยอมรับว่า ฝ่ายหนึ่งอิจฉาน้อง อีกฝ่ายทำยังไงพี่ก็ไม่รัก เรื่องทั้งหมดเพราะชนวนจากคุณพ่อ โดนถามว่า ทำไมถึงรู้สึกว่าที่ผ่านมาเราเป็นพี่น้องที่ไม่ค่อยสนิทกันเท่าไหร่

เผยว่ายิปซีรู้สึกอิจฉาเขา เรากลัวเพราะเรารู้สึกว่าเราสู้เขาไม่ได้ ยิปโซก็เผยว่า ทำอย่างไรเขาก็ไม่รักเราจริงๆมันก็เลยกลายเป็นกว่าเราสร้างตัวตนของเราขึ้นมา โลกของเราขึ้นมาแบบที่เราคิดเอาไว้แล้วเราจะไม่เผื่อที่ให้เขาแล้ว พ่อสนใจน้องมากกว่า

งั้นเราทำเป็นแบบไม่สุงสิงกับใครเลยก็ขึ้นห้องทำตัวเหมือนแปลกแยกจากบ้านเลย เมื่อถามว่าชนวนจริงๆคือ คุณพ่อ ทั้งคู่ก็ได้ตอบว่า ใช่ค่ะ แต่เขาไม่เคยรู้นะ สงสารเขาเหมือนกันอันนี้ไม่เคยบอกเขาเองก็รู้สึกว่าลูกคนนี้ไม่รักคุณพ่อเขารู้สึกบกพร่อง

ซึ่งตัว ยิปโซ เองคนข้างนอกมองเข้ามาก็จะรู้สึกจับเราไปเปรียบเทียบกับพี่สาวอยู่ตลอดเวลา ใช่ค่ะ ตั้งแต่เด็กเลยจะโดนเปรียบเทียบเรื่องหน้าตารูปลักษณ์เหมือนอะไรที่เป็นภายนอกแกนี่ไม่คู่ควรเป็นน้องสาว พี่ยิปซี เลยเนอะ แต่เจ๊จะโดนเปรียบเทียบเรื่องนิสัย

หนักกว่าเดิมอีกคือตอนเข้าวงการช่วงขาขึ้น ขาลงของแต่ละคนเนอะเมื่อไหร่ที่คนหนึ่งมีความสุข คนหนึ่งจะทุกข์ เราก็สลับกันไปอย่างนี้ ไม่เคยได้มีความสุขร่วมกันเลยสักครั้งเดียว ความทุกข์ของเธอมันจะกลายเป็นช่วงเฉิดฉายของฉัน อย่างไรก็ตามต้องขอเป็นกำลังใจให้กับพี่น้องคู่นี้ด้วยนะคะ

ที่มา: gypsykeerati,gyp.so

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *