โอลีฟ แฉเรื่องราว ผู้ใหญ่ที่นับถือ ชวนเป็นเด็กเสี่ย ลั่นไม่ได้ขายตัว ขอเตือนพวกหื่นทั้งหลาย

วันที่ 7 ธ.ค. 2565 น.ส.อรัญญา อภัยโส หรือ โอลีฟ แม่ค้าขนมโตเกียวเนยกรอบ ได้ตระเวนทำบุญถวายสังฆทานรวมทั้งปัจจัย และขอพรจากพระเกจิดังของเชียงใหม่ เพื่อเป็นสิริมงคลและให้ชีวิตดีขึ้น โดยไปที่วัดโลกโมฬ่, วัดดอนจั่น และวัดเจ็ดยอด นอกจากนี้ ยังนำขนมโตเกียวเนยกรอบ 400 กระปุกไปมอบให้กับเด็กกำพร้าที่วัดดอนจั่นอีกด้วย

น.ส.อรัญญา กล่าวว่า… หลังจากที่ตนได้ไปอัพไซด์นม ฉีดผิว ดูดไขมัน เสริมสวยจนเปลี่ยนไปเยอะ และสวยขึ้นนั้น ปรากฏว่า มีพวกทำตัวเป็นธุระจัดหาสาวให้กับเสี่ยติดต่อเข้ามาอยู่บ้าง บางรายก็มีคำแนะนำทำซะขนาดนี้ก็ไปสถานอาบอบนวดเถอะ เหมาะกับตนมากกว่า ทำไมต้องมาเดินขายขนมอย่างนี้ อะไรทำนองนั้น

ซึ่งตนคิดว่าเรื่องไปขายตัวไปเป็นเด็กเสี่ยเป็นเรื่องละเอียดอ่อน ตนมีอาชีพขายขนมแบบนี้ มีความสุขมากกว่า และพอจะเลี้ยงชีพ มีเงินเก็บได้ ไม่จำเป็นต้องไปขายตัว ตนชอบที่เป็นแม่ค้าแบบนี้ และตั้งใจขายมาปีกว่าแล้ว น.ส.อรัญญา กล่าวต่อว่า… เมื่อก่อนตนเป็นคนดื้อกว่าจะทำอะไร แต่ชอบที่มาได้ขายขนม มีความสุข

ก็อยากฝากถึงพวกที่ทำตัวเป็นธุระจัดงาน พยายามมาติดต่อตนเพื่อไปให้กับเสี่ย หรือพยายามมาชักชวนตนไปในทางแบบนั้น พอเหอะ โอลีฟชอบอาชีพขายขนม ล่าสุดได้มีคำถามเข้ามาว่า พวกทำตัวเป็นนายหน้าติดต่อเพื่อให้เสี่ย หรือให้กับผู้สูงอายุ มารูปแบบไหนเป็นใครบ้าง โอลีฟ กล่าวว่า…

พวกนี้จะมาถามตน ตนก็จะตอบเลี่ยงๆ คือปฏิเสธ จะบอกว่าตนชอบขายขนม ส่วนเรื่องแบบนั้นก็จะปฏิเสธไป พวกนี้รู้ว่าเราเป็นแม่ค้า แต่ก็ตั้งคำถามว่า เป็นแม่ค้าทำไมต้องแต่งตัวแบบนี้ ถ้าจะแต่งตัวแบบนี้ ทำศัลยกรรมแบบนี้ ทำไมไม่ไปทำแบบนั้นเลย เขาก็มองไปทางนั้น น.ส.อรัญญา กล่าวอีกว่า หากจะพูดภาษาชาวบ้าน ก็จะพูดว่า…

มึงแต่งตัวขนาดนี้ทำไมต้องมาขายขนม ใช่ ตนก็ไปทำหน้าอก ไปทำหุ่นให้ดีขึ้น และอีกหลายอย่าง พวกนี้ก็จะพูดแต่งตัวโชว์ขนาดนี้ทำไมไม่ไปขายเลย สาเหตุที่ต้องไปทำสวยไปศัลยกรรม เพราะอยากสวยอยากงาม อยากดูดีขึ้น ผู้หญิงก็ต้องอยากสวยอยากงาม ตนพยายามทำให้ดูดีขึ้น คนอื่นอาจจะมองว่าทำมาขนาดนี้โชว์ขนาดนี้ ทำไมไม่ไปขายตัวเลย อะไรทำนองนี้

น.ส.อรัญญา กล่าวด้วยว่า แม้แต่คนที่ตนนับถือเคยสนิทมาก่อนไว้เนื้อเชื่อใจ จู่ๆ ก็ติดต่อมาบอกว่า ไปหาเสี่ยนักธุรกิจมีอาชีพท่านหนึ่ง แล้วเราจะมีอนาคตที่ดี ตนหมดความนับถือเลย แต่ก็ตอบปฏิเสธเขาไป ผู้ใหญ่ท่านนั้นไปแบบสุภาพ แต่ก็ไม่ขอเจออีกเลย ทำตัวเป็นธุระจัดหา เมื่อก่อนเคยยกมือไหว้เคยเคารพ เคยนับถือไว้วางใจ มาทำตัวเป็นคนติดต่อสาวให้กับเสี่ย ทำตัวแบบนี้เสียใจจริง ๆ

ถามต่อว่า สำหรับเรื่องงานการแสดง ร้องเพลง มีเข้ามาบ้างไหม โอลีฟ กล่าวว่า ตอนนี้เรื่องงานรีวิวสินค้า เรื่องการแสดง ร้องเพลงก็มี ล่าสุดมีก่อนบ่ายคลายเครียด และละคร เป็นต่อ ซึ่งเป็นต่อก็อยู่ในขั้นตอนการแคสอยู่ตอนนี้ว่าเราจะได้ไหมอย่างไร เราจะได้บทไหนอย่างไร งานรีวิว งานอีเวนต์ก็ยังมีมาเรื่อยๆ ตนก็รับงานอยู่

สอบถามเข้ามาเรื่องคิวได้นะ ว่างเสมอ น.ส.อรัญญา กล่าวว่า สำหรับเรื่องเพลง ก็มีเพลง เธอมากับผัว และเพลงอยากจุก สามารถติดตามย้อนหลังกันได้ หากมีเพลงใหม่เข้ามาก็จะมาอัพเดต ทุกคนมีที่รัก.. แต่ทุกคนก็ตามหาสุดที่รัก

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *