ขุนแผน 2022 เปิดแผนจัดคิวเมีย 4 ตามพิกัดจีพีเอส

จากกรณีเหตุการณ์ เมื่อผู้ใช้ TikTok รายหนึ่ง ได้ลงคลิปปัญหาเรื่อง ความรักของผู้ชายคนหนึ่ง ที่เเฟนสาวจับได้ว่ามีความสัมพันธ์กับผู้หญิงอีกคน จนเพื่อนต้องเป็นตัวกลางให้ทั้ง 3 คน มานั่งเคลียร์กัน สุดท้ายได้ข้อยุติว่าจะยอมรับซึ่งกันเเละกัน ให้ฝ่ายชายมีเมียเพิ่มได้

ล่าสุด เมื่อวันที่ 24 พ.ย.2565 น.ส.โรส ควินน์ อายุ 23 ปี ภรรยาคนที่ 1 เปิดใจกับทีมข่าวว่า ตนรู้มาโดยตลอดว่า นายจักรกฤช หรือ นายอ๊อฟ เป็นคนเจ้าชู้เฟรนด์ลี่เข้ากับทุกคนได้ เพราะเหตุผลนี้เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ตนหลงรักนายจักรกฤช เวลาที่อยู่ด้วยกันเขาพูดเก่ง เอาใจเก่ง อยู่ด้วยแล้วมีความสุข

โดยต้องบอกกันก่อนว่า ตนคบกันตั้งแต่สมัยที่นายจักรกฤชเพิ่งออกจากคุก ตนทำงานเป็นพีอาร์ ต่างคนต่างทำงาน ไม่ได้หวังพึ่งว่านายจักรกฤชจะเลี้ยงตัวเองทั้งหมด การที่มีเงินเยอะไม่ได้แปลว่าจะมีภรรยาหลายคน แต่ที่ตนต้องยอมเพราะรักเขาครอบครัวตนญาติเสียชีวิตหมดเหลือแค่พี่สาวคนเดียว ตอนที่ตนต้องการคำปรึกษาก็มีแค่นายจักรกฤชคอยอยู่เคียงข้างแล้วถ้าไม่รักคนนี้จะให้ไปรักคนไหน

น.ส.โรส เผยอีกว่า ตอนที่ทราบข่าวก็ตกใจ เพราะจริง ๆ ทราบแต่แรกว่านายจักรกฤช เขามีภรรยาคนที่ 2 ซึ่งตอนนั้นตนจับได้ จนเคลียร์พูดคุยกันจบไปแล้วว่าต่างคนต่างอยู่ แต่ก็ไม่คิดว่าจะมีตัวละครคนที่ 3 และ 4 เพิ่มมาอีก โดยคนที่ 3 ระบุว่าตัวเองท้องกับนายจักรกฤช ซึ่งตนก็ไม่แน่ใจว่าจะใช่ลูกของนายจักรกฤชหรือไม่

เพราะสามียอมรับว่ามีอะไรกันแค่ครั้งเดียวจะท้องเลยหรือไม่ แต่อย่างไรก็ตามเด็กในท้องเขาไม่รู้อะไรถ้าปล่อยให้ตัวเองมีลูกแล้วก็ต้องเลี้ยงดู ตนก็ยอมให้นายจักรกฤชมีภรรยาคนที่ 3 ได้ ส่วนคนที่ 4 น.ส.ตาล ที่เพิ่งมาเจอกันล่าสุดก็เพิ่งมารู้จากปากนายจักรกฤชก็วันที่มีการถ่ายคลิป

ถ้าถามในฐานของผู้หญิงที่มาก่อน สภาพจิตใจของตนในตอนนี้ก็ยอมรับว่าเสียใจ มันไม่มีผู้หญิงคนไหนที่โอเคหรอก เพื่อนหลายคนก็เตือนว่าทำไมโง่ ทำไมถึงยอม หลาย ๆ คนก็ทีมเมียหลวง แต่พอมันเกิดแบบนี้ไปแล้วจะทำอะไรได้ ถ้าเรารักเขาทางเดียวที่ทำได้คือเปิดใจยอมรับตัวตนเขา

เพราะนายจักรกฤชมีคนอื่นแต่ก็ไม่เคยขาดตกบกพร่องในเรื่องชีวิตคู่ อีกอย่างตนใช้มาหมดทุกวิธีแล้วทั้งเหตุผลและการใช้กำลัง มันเลยทำให้ตนได้เรียนรู้การใช้ชีวิตคู่ และตนก็รู้สึกว่าตัวเองโตขึ้นมาก จากแต่ก่อนที่ตามตบเมียน้อยของนายจักรกฤช ตอนนี้ขออยู่นิ่ง ๆ สวย ๆ ทำหน้าที่ภรรยาหลวงที่ดีก็พอ

ตนก็อยู่บ้านกับนายจักรกฤชแม่ของนายจักรกฤช ก็ยอมรับตนคนเดียวได้เป็นที่ 1 ตนก็พอใจแล้ว และอยากจะบอกนายจักรกฤชว่าให้พอแล้ว อย่ามีคนที่ 5 เพิ่มมาอีก แต่สำหรับบรรดาเมียๆ คนอื่นๆ ก็อยากให้เปิดใจคุยกันว่าถ้าตกลงยืนยันไม่เลิกนายจักรกฤชก็ต้องมาคุยว่าพวกเขาจะรับได้หรือไม่

ถ้า นายจักรกฤช ใช้ชีวิตอยู่กับตนเป็นหลัก และจะไม่พาคนไหนเข้าบ้าน แต่สำหรับตน ตนโอเคที่นายจักรกฤชจะไปหาสมาชิกภรรยาอื่น ๆ เพราะนายจักรกฤช จะบอกตนตลอดว่าไปไหน ความเชื่อใจ และความสบายใจ เป็นทางออกที่ดีที่สุด น.ส.โรส กล่าว

นายจักรกฤช ระย้า หรือ ออฟ อายุ 27 ปี สามี บอกกับทีมข่าวว่า ภายหลังที่ออกข่าวไป กระแสโจมตีค่อนข้างเยอะโดยเฉพาะในทางลบ ด่านตนว่าเป็นผู้ชายที่เห็นแก่ตัว ซึ่งตนก็เห็นผู้หญิงส่วนใหญ่ก็เข้าข้างผู้หญิงด้วย โดยในส่วนนี้ขอรับสารภาพผิดแต่เพียงผู้เดียว ที่ตัวเองเห็นแก่ตัวและเห็นแก่ได้

ส่วนข้อความที่โจมตีนั้น ตนยอมรับ แต่ไม่เก็บมาคิดใส่ใจ เพราะเขาไม่ได้ให้เงินตนใช้ สู้เอาเวลามุ่งหน้าไปทำมาหากินดีกว่า ตอนกลางวันตนเป็นไรด์เดอร์ ส่วนตอนเย็น ดูแลกิจการร้านอาหาร และมีเปิดร้ายขายใบกระท่อม ซึ่งมันทำเงินมากพอที่จะดูแลรับผิดชอบภรรยาทั้ง 4 คนได้

เรื่องการบริหารเวลา คงไม่ได้มีการแบ่งวัน สลับให้ใคร แต่ตนคิดว่าไม่มีปัญหา เพราะตนขับไรด์เดอร์ ออเดอร์ไปส่งที่ไหน ถ้าใกล้ใครก็จะไปหาคนนั้น ถ้าเขางอน ก็แค่ง้อ ตนมีวิธีแกปัญหาในแบบของตน ไม่ปล่อยปะละเลยใครแน่นอน


ส่วนตัว คือ ยังคงยืนยันว่าให้ น.ส.โรส เป็นลำดับที่ 1 เพราะเขาอยู่กับตนมาตั้งแต่ยังไม่มีอะไร ก็พยายามให้ความสำคัญเท่ากันทุกคน ตอนนี้พอพูดคุยเคลียร์กันได้แล้ว แต่กังวลเรื่องคนในครอบครัวของภรรยา 2-4 หัวอกคนเป็นพ่อแม่ ก็ไม่อยากเห็นลูกเป็นรองใคร จึงไม่อยากให้สื่อไปขุดคุ้ยอะไรมาก เขาขอพื้นที่เงียบๆ และอยากจะบอกคนในครอบครัวภรรยาว่า ตนจะทำให้ดีที่สุด เพราะสุดท้ายแล้วตนก็รักภรรยาทุกคน

ที่มา : amarintv

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *