มะตูมเขียนให้เห็นชัดๆ ดาด้า-พีเค รู้แล้ว 2 สาวชื่อดัง ท้องใกล้คลอด แต่ไม่มีใครรู้คือใคร

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็น ที่ทำให้ใครหลายคนนั้นให้ความสนใจกันเป็นอย่างมากมาย ซึ่งงานนี้ทำชาวโซเชียลหลายคนแทบไม่ด้หลับไม่ได้นอนทำการบ้านอย่างหนักสำหรับข่าวเม้าท์ ใครเอ่ยดาราดังในวงการบันเทิง 2 คนใกล้เจอหน้าลูกแล้ว แต่ไม่มีใครรู้เลยเพราะดูไม่ออก สำหรับคำใบ้คือ

คนแรกดังระดับประเทศอายุ 40 มีลูกเพิ่ม เป็นนางเอกแต่งงานแล้ว มีผลงานตลอดเห็นอยู่หน้าจอทุกวัน ไม่มีสังกัด และจะเจอหน้าลูกก่อน รถเมล์-ไอซ์ สำหรับคนที่ 2 อายุ 30 ยังไม่แต่งงาน มดดำรู้จักเป็นรุ่นน้อง เป็นคนมีชื่อเสียงมีความสามารถ มีผลงานบ่อยออกทีวีเรื่อยๆ

งานนี้ดีเจดาด้า ได้เผยในรายการแฉข่าวเช้า บอกว่าตนรู้แล้วว่าเป็นใคร คนที่อายุ 30 ดีเจมะตูมก็รู้จัก พีเคเองก็รู้จัก แต่คนที่อายุ 40 แต่งงานแล้วยังไม่มีใครรู้ว่าเป็นใคร งานนี้ดีเจมะตูมก็ได้เขียนชื่อลงกระดาษเดาว่าคนที่อายุ 30 นั่นคือใคร

ดาด้าและพีเคเห็นถึงกับพยักหน้า ดีเจมะตูมบอกต่อว่า ที่เดาคนนี้เพราะเห็นเงียบๆไปพักหนึ่ง ดาด้าบอกต่อว่า ฉันรู้เพราะตอนเขาไปออกรายการหนึ่ง ฉันดูจากไอจีที่แท็กเขา เขาหันข้าง ฉันก็อืมแปลกๆ เลยถามสไตล์ลิส ยังไงเล่าสิ ดีเจดาด้าบอกต่อว่า

หลายคนโยงมาที่ตน ก็อยากให้เกียรติชุดโพเอ็มฉันด้วยเวลาออกงานด้วยเพราะใส่คอร์เซ็ตรัดๆด้วย พีเคแซวต่อว่า ดาด้าไม่ได้ท้อง แค่ไม่ได้เข้าห้องน้ำมาหลายวัน

ชมคลิป…

ที่มา: แฉข่าวเช้า

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *