จัดหนักแล้ว Kerry ไล่ออก-ดำเนินคดี พนักงานขนส่ง แกะของลูกค้า เอามาวิจารณ์สนุกปาก

จากกรณี เฟซบุ๊กเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 5.2 ได้โพสต์คลิป พนักงานขนส่ง แกะของลูกค้ามาลองเล่น แต่เมื่อเปิดสินค้าดูกลับพบคลิปที่กลายเป็นหลักฐาน ​ที่สามารถเอาผิดผู้ให้บริการขนส่งได้ โดยพบว่ากล้องดังกล่าวสามารถทำงานได้ปกติ และกำลังบันทึกหลักฐานเอาไว้ ในคลิปมีเสียงพนักงานวิพากษ์วิจารณ์อย่างสนุกปาก จนเกิดกระแสในโลกออนไลน์จำนวนมากนั้น

ความคืบหน้า เมื่อวันที่ 15 พ.ย. 2565 บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ออกมาชี้แจง พร้อมระบุว่า…สืบเนื่องจากมีการแชร์คลิปวิดีโอและข่าวเกี่ยวกับที่มีพนักงานชั่วคราวกลุ่มหนึ่ง ประพฤติตนไม่เหมาะสมกับพัสดุของลูกค้านั้น บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน)

ขออภัยเป็นอย่างสูงต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และดำเนินการเยียวยาผู้เสียหายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากตรวจสอบพบว่าเป็นความผิดพลาด ที่เกิดจากการขาดวิจารณญาณส่วนบุคคลของพนักงาน และการไม่ปฏิบัติตามกฎระเบียบและมาตรฐานการให้บริการของบริษัทฯ ซึ่งทางบริษัทดำเนินการลงโทษทางวินัยแก่พนักงานที่เกี่ยวข้อง

โดยให้พ้นสภาพจากการเป็นพนักงานทันที อีกทั้งทางบริษัทฯ กำลังพิจารณาดำเนินการทางกฎหมายต่อบุคคลที่เกี่ยวข้องซึ่งเป็นเหตุทำให้บริษัทฯ ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์นี้ ทั้งนี้ บริษัทฯ ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจ และใช้บริการเคอรี่ เอ็กซ์เพรส เสมอมา

เราขอเน้นย้ำว่ามาตรฐานด้านการให้บริการถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด เราจะยังคงมุ่งมั่นที่จะรักษามาตรฐานการดำเนินธุรกิจ รวมทั้งปรับปรุงประสิทธิภาพด้านการทำงานของพนักงานในทุกภาคส่วนอยู่เสมอ ควบคู่ไปกับการดำเนินมาตรการกำชับพนักงานให้รักษาและปฏิบัติตามกฎระเบียบอย่างเคร่งครัด ทั้งหมดนี้เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้าทุกท่านต่อไปในอนาคต

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *