หมดห่วงทำพินัยกรรมแล้ว กิ๊ก มยุริญ เผยปาฎิหาริย์ เคร่งจนสื่อสารได้ยินเสียงเปรตกรีดร้อง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถที่ผันตัวเข้าสู่เส้นทางสายธรรมะ สำหรับ กิ๊ก มยุริญ แถมยังเป็นสะพานบุญให้กับคนในบันเทิงอีกมากมาย ล่าสุดเธอออกมาเปิดใจในรายการ โต๊ะหนูแหม่ม ทางช่องเวิร์คพอยท์ 23 กับพิธีกรตัวแม่ หนูแหม่ม สุริวิภา ยอมรับว่าตอนนี้ทำพินัยกรรมไว้หมดแล้วหากจากไปก็คงหมดห่วง

พร้อมย้อนเล่าปาฏิหาริย์ ที่เคยเจอมาตอนบวชเรียน ปาฏิหาริย์มีจริงหลังเข้าปฏิบัติธรรม ช่วงที่เราเข้าวงการใหม่ๆ ไปทำกิจกรรมอะไรหรือมีการลุ้นโชคอะไรเราจะรับทองกลับบ้านบ่อยมากๆ แต่มันจะมีเรื่องแปลก หลังจากที่เรารักษาศีลและเจริญภาวนา สิ่งที่เราต้องการมันจะมาเองตามกาลเวลา

ยกตัวอย่างที่ว่าหนูเคยไปซื้อคอนโดแห่งหนึ่งแถวทองหล่อ พอเซ็นสัญญามัดจำไปแล้ว เค้าบอกว่าถ้าเค้าไม่ขายให้เรา เขาก็จะต้องเสียเงินให้เรา 500,000 ซึ่งตอนแรกตั้งใจว่าจะไปกู้ธนาคารเพื่อผ่อน คุณพ่อคุณแม่ก็เลยแจ้งมาว่าจะไปซื้อที่ดินข้างบ้านเพิ่มขาดเงินอยู่ 400,000 บาท และอีกสักพักเค้าก็ไม่ขายให้หนู เจ้าของคอนโดก็เลยให้ค่าเสียเวลาหนูมา 500,000

ซึ่งหนูก็เอาเงินไปให้คุณพ่อคุณแม่ และทุกครั้งที่เราทำบุญเป็นเงินก้อนตามกำลังที่เรามี หนูจะได้เงินตอบกลับมาจากการทำงานมูลค่าสองเท่ากับเงินที่เราทำบุญไป บ่อยมากแทบจะทุกครั้ง เรื่องลี้ลับที่เจอช่วงบวช มันจะมีอยู่ช่วงหนึ่งที่เราบวชเสร็จปุ๊บแล้วเราเดินกลับกุฏิ ตอนนั้นเราเจองูเลย งูกำลังจะเข้ากุฏิตัวนึง และวันนั้นฝนตกปุ๊บ ฝนหยุดไป เราก็นอนอยู่คนเดียว

สี่ทุ่มเป๊ะหนูหลับตานอนเสียงร้องมาจากที่ไกลมาก ซึ่งเสียงนี้หนูเคยได้ยินแล้วตอนที่หนูไปปฏิบัติธรรมที่จังหวัดลำปาง และพระอาจารย์เคยบอกว่าใครได้ยินก็คือญาติคนนั้น ซึ่งตอนนั้นหนูได้ยินเสียงมาจากที่ไกลๆ หนูจำได้ว่าพระอาจารย์เคยบอกว่าถ้าเป็นญาติใครก็ให้แผ่เมตตาไป หนูก็เลยบอกว่าไม่ต้องมาให้หนูเห็นนะ แต่เดี๋ยวหนูจะตั้งใจปฏิบัติธรรมอย่างแท้จริง เพราะฉะนั้นเราทราบแล้วว่าคุณมา

บุญกุศลอะไรที่ทำมาในอดีตและถึงปัจจุบันและอนาคตที่จะทำต่อไปขอส่งให้ทั้งหมดทั้งมวล แต่อยากขออย่าไปกวนในการปฏิบัติธรรมครั้งนี้เลย พอหนูอธิษฐานเสร็จสมบูรณ์ปุ๊บเสียงหยุดปั๊บไม่มาอีกเลย ล่าสุดทำพินัยกรรมแล้ว ล่าสุดเราก็ทำพินัยกรรมไว้แล้ว ถ้าจากไปแล้วก็ไม่ต้องเป็นห่วงอะไร และเราก็จะได้มีสติสมาธิไปอยู่ในภพภูมิที่ดีไปเป็นเทวดานางฟ้า

ที่มา: รายการโต๊ะหนูแหม่ม, Kik Mayurin

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *