ลูกสาว ยอมเล่าความจริง ลั่นแอบแซ่บกับเพื่อนพ่อ หลังงานแต่งแล้ว

มันไม่ใช่เรื่องแปลกที่เพื่อนสนิทของพ่อแม่ จะมีความสัมพันธ์ที่ดีหรือคุ้นเคยกันดีกับเด็กรุ่นลูก แต่มันคงเป็นเรื่องชวนอึดอัดอย่างแน่นอน หากมิตรภาพนั้นเกินเลยไปไกล ดังนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่สาวคนหนึ่งตัดสินใจเก็บสิ่งที่เกิดขึ้นใน ค่ำคืนหนึ่ง เป็นความลับไว้กับตัว หลังเผลอมีอะไรกับเพื่อนของพ่อ ตอนที่เพิ่งจะผ่านพ้นงานแต่งงานของพ่อเธอเองไม่ถึงวัน

ความลับที่ไม่เป็นความลับแล้ว ถูกนำมาบอกเล่าโดย สเตลลา อินฟลูเอนเซอร์สาววัย 23 ปี โดยในรายงานจากเว็บไซต์นิวส์ฮับ ของนิวซีแลนด์ หญิงสาวเพิ่งจะปล่อยคลิป TikTok สารภาพว่าตัวเองกับเพื่อนเจ้าบ่าวของพ่อ แอบมีค่ำคืนแซ่บ ๆ กันโดยที่พ่อของเธอไม่รู้ หญิงสาวเล่าว่า… พ่อของเธอเพิ่งจัดงานแต่งงานกับภรรยาใหม่ในรัฐมอนแทนา สหรัฐฯ

เธอกับเพื่อนซี้จึงขึ้นเครื่องบินไปร่วมงานแต่งงาน ที่นั่นเองเธอได้เจอกับเพื่อนเจ้าบ่าวของพ่อคนหนึ่ง ที่เธอไม่เคยรู้จักมาก่อน ฉันรู้แค่ว่าเขาเป็นคนสวีเดน แต่ไม่รู้ว่าจะฮอตเบอร์นั้น สเตลลา กล่าว เสน่ห์ของเพื่อนเจ้าบ่าวรายนี้ทำให้หญิงสาวปิ๊งในทันที แม้คิดว่าเขาน่าจะมีครอบครัวอยู่ที่สวีเดนก็ตาม

ในระหว่างที่งานแต่งงานดำเนินไป เธอกับผู้ชายคนนี้บังเอิญนั่งอยู่ตรงข้ามกัน และเอาแต่สบตากันเป็นพัก ๆ เธอสัมผัสได้ถึงแรงดึงดูดบางอย่างระหว่างเธอกับเขา แต่ก็พยายามจะไม่สนใจมัน หญิงสาวมองว่าตัวเองอาจจะแค่คิดไปเองฝ่ายเดียว เพราะฝ่ายชายไม่น่าจะทำอะไรแบบนี้ในงานแต่งงานของเพื่อนตัวเอง เขาจะมาชอบเธอได้ยังไง เพราะเธอเองเป็นเด็กที่เพิ่งเรียนจบมหาวิทยาลัย ส่วนเขามีกองทุนเฮดจ์ฟันด์ ความต่างนั้นทำให้ไม่น่าจะไปกันได้

แต่ทุก ๆ อย่างกลับเดินหน้าไปในทิศทางที่คาดไม่ถึง เมื่องานแต่งจบลง เพื่อนเจ้าบ่าวคนนี้ กับเพื่อนของพ่ออีกคนที่เธอรู้จักมาตั้งแต่ 4 ขวบ ได้เชื้อเชิญเธอกับเพื่อนซี้ให้ไปยังที่พักของพวกเขา หลังจากสังสรรค์กันต่อเพื่อนสาวของเธอก็เผลอหลับไป ในขณะที่พวกเธอไม่สามารถเรียกแท็กซี่กลับโรงแรมได้ จึงตัดสินใจค้างคืนกันที่นั่น

แต่ใครจะคิดว่าในเช้าวันรุ่งขึ้น เธอกลับตื่นมาพบว่าตัวเองนอนอยู่ข้าง ๆ เพื่อนเจ้าบ่าวสุดฮอตคนนั้น ในสภาพที่เห็นได้ชัดว่าพวกเธอทั้งคู่ทำอะไรกันในคืนที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม เธอเลือกที่จะปิดเงียบไว้ไม่ได้เล่าสิ่งที่เกิดขึ้นในเพื่อนซี้ หรือแม้แต่พ่อของเธอฟัง ก่อนจะเดินทางกลับบ้านในวันต่อมา

สเตลลายอมรับว่า… เธอกับเพื่อนพ่อคนนี้ก็ยังส่งข้อความหากันอีก 2-3 ครั้ง หลังจากที่ฝ่ายนั้นกลับสวีเดนไป แต่การหยอดจีบกันก็เป็นแค่ช่วงเวลาสั้นๆ เพราะเธอไม่คิดจะสานต่อ เธอไม่ชอบความคิดที่พ่อเธออาจจะรู้เข้า ส่วนผู้ชายคนนั้นก็น่าจะมีครอบครัวอยู๋แล้ว เท่าที่ฉันรู้ พ่อยังไม่รู้เรื่องนี้นะ ฉันไม่เคยบอกเขาและก็ค่อนข้างมั่นใจว่าเพื่อนเขาคงไม่บอกเช่นกัน เพราะพวกเขายังเป็นเพื่อนกันอยู่เลย หญิงสาวกล่าว

ที่มา: newshub.co.nz

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *