งานเข้า แพท ณปภา เมื่อลูกชาย น้องเรซซิ่ง ร้องขอแม่ หนูอยากมีน้องเพิ่ม ลั่นยังมีเวลาอีก 5 ปี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่สายสตรองที่ได้ดูแลลูกชายอันเป็นที่รักเพียงคนเดียวของเธอนั้นมาอย่างดีซึ่งครั้งนี้ถึงกับกุมขมับเลยทีเดียว สำหรับคุณแม่สุดแซ่บ แพท ณปภา ตันตระกูล ที่จู่ๆ ลูกชายสุดที่รัก น้องเรซซิ่ง ขอให้มีน้องเพิ่มอีก และล่าสุด แม่แพท ได้ออกมาอัปเดตให้ฟังถึงเรื่องฝากไข่ พร้อมเล่าว่า…

เจ้าตัวแสบน้อง เรซซิ่ง เศร้าอยากมีน้อง ทำเอาน่าหงอย แพทก็เลยมีความคิดว่าจะมีน้องคนที่ 2 เหมือนกัน ติดปัญหาตรงที่ยัง หาสามีไม่ได้ แต่ไม่ต้องห่วง เพราะได้มีการแอบพบ ปรึกษาคุณหมอ ว่าจะต้องทำยังไง แพท ณปภา ยังเล่าต่ออีกว่า ที่อยากฝากไข่ เพราะ ตนได้มีโอกาสตรวจสุขภาพ

ตอนแรกไม่คิดเรื่องฝากไข่เลย เพราะว่าตนนั้นปกติ ตอนมีเรซซิ่ง ก็ติดง่ายมากๆ แต่คุณหมอบอก เตือนอยู่ว่าโค้งสุดท้ายของตนแล้ว มีโอกาสตรวจ เพื่อตรวจระดับฮอร์โมน เลยรู้ว่าตน มีรังไข่เสื่อม คุณหมอแนะนำให้ฝากรังไข่ พออยู่ได้ระยะเวลา 5 ปี ยังสามารถมีลูกได้ คนที่เศร้าคือตัวเจ้าปัญหาเลย เรซซิ่ง ทำเอาหงอยเลยเพราะเขาฟังด้วย ตอนอยู่ในห้องคุณหมอ

แถมยังถามตน อีกว่า แม่มีน้องไม่ได้อีกแล้วหรอ แพทก็บอกเรซต้องใจเย็นๆ แม่ยังมีได้ แต่ก็เข้าใจ เรซ เพราะเขาลูกคนเดียว จะทำหรือเล่นอะไร ก็อยู่แต่กับตน เรซ ก็คงอยากจะมีน้องเป็นเพื่อนเล่นด้วยกัน เหมือนอย่างน้องธีร์-พีร์ บ้าง ฝากถึงหนุ่มๆ ที่เล็งแพทไว้ ให้รีบแสดงตัวด่วนๆ เพราะมีเวลา 5 ปีที่จะมีลูกอีกคนได้

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *