เจ๊กั้ง เปลี่ยนใจ รับสารภาพ เป็นนายจ้างโหดทารุณน้องฟ้า ขอเอาที่ดินจ่ายชดใช้

สืบเนื่องจากกรณีคดีความดังที่ น้องฟ้า หรือ นายจิรวัฒน์ ที่ถูก นางนัยน์ปพร เนตรบุตร หรือ เจ๊กั้ง ซึ่งเป็นนายจ้างทำร้าย ที่มีประเด็นกับน้องฟ้าเมื่อปี 2564 นั้น ล่าสุด 4 ตุลาคม 2565 ทนายเกิดผล แก้วเกิด ได้อัปเดตความคืบหน้าของคดี ระบุว่า… วันนี้ศาลจังหวัดสิงห์บุรี ได้มีการนัดสืบพยานเป็นวันแรก

โดยจำเลยทั้ง 3 ได้แก่ นางสาวนัยน์ปพร เนตรบุตร หรือ เจ้กั้ง กับพวกรวม 3 คน ได้ยื่นคำร้องขอแก้ไขคำให้การจากเดิมปฏิเสธทุกข้อหา เป็นขอให้การรับสารภาพทุกข้อหาแล้ว โดยสามีเจ้กั้ง ขอเจรจาค่าเสียหายส่วนแพ่งที่น้องฟ้าเรียกค่าสินไหม 6 ล้านบาทเศษ เป็นขอนำที่ดินพร้อมสิ่งปลูกสร้าง

ซึ่งตั้งอยู่ที่ ตำบลตลาดขวัญ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี ที่ดิน 50 ตารางวา มูลค่า 1,400,000 บาท ชดใช้หนี้ แทนค่าสินไหม ที่เรียกร้องตามฟ้องทั้งหมด ซึ่งจำเลยขอชดใช้เพียงเท่านี้ ส่วนค่าธรรมเนียมการโอนนั้น จะให้น้องฟ้าออกเองทั้งหมด ทั้งนี้ ทนายเกิดผล ระบุด้วยว่า…

ตนได้พิจารณา และพยายามต่อรองให้จำเลยเพิ่มให้น้องฟ้ามากกว่านี้ เพราะจิตใจ ทั้งภายในภายนอก ค่าขาดรายได้ ขาดประโยชน์ ที่ถูกกระทำไม่เหมาะสมรุนแรงกรรมเยี่ยงทาส มีมากกว่า 1,400,000 บาท แถมยังจะต้องให้น้องฟ้าจ่ายค่าธรรมเนียมการโอนที่ดินและภาษีเองอีก

ซึ่งไม่มีความเป็นธรรม อีกทั้งดวงตาของน้องฟ้ามองไม่เห็นไปข้างหนึ่ง ก็ประเมินราคาไม่ได้ด้วยซ้ำ ตนจึงไม่ตกลง และจะสืบทรัพย์ ติดตามบังคับคดีช่วยน้องฟ้าให้ถึงที่สุดตามสัญญาต่อไป จนกว่าน้องฟ้าจะได้รับความเป็นธรรม

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *