น้ำตาตกใน ลูกชายวัย 61 พาแม่วัย 85 ปั่นจักรยานออกบ้าน หลังน้องสาวแท้ๆ ไล่กลางดึก

เมื่อวันที่ 20 ก.ย. 2565 เวลา 22.00 น. จากกรณีที่ นายจิรวัฒน์ ปานอุไร อายุ 36 ปี โชเฟอร์แท็กซี่พลเมืองดีพบเห็น 2 แม่ลูกที่มีอายุมากแล้ว มาขอความช่วยเหลือจะเดินทางกลับ จ.สุพรรณบุรี พร้อมรถจักรยาน 1 คัน แต่ตนไม่สามารถนำพาไปได้ โดยอยู่บริเวณป้ายหยุดรถประจำทางปากซอยบ้านกล้วย-ไทรน้อย ถนนกาญจนาภิเษกขาออก ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง

หลังจากเดินทางไปถึงบริเวณป้ายหยุดรถประจำทางพบ นายระพีพงษ์ อายุ 61 ปี และนางมาลัย อายุ 85 ปี พร้อมรถจักรยาน 1 คันจอดอยู่ซึ่งทั้ง 2 เป็นแม่-ลูกกัน หลังจากสอบถามถึงที่มาที่ไป นายระพีพงษ์ กล่าวว่า… ตนเอง และแม่ได้เดินทางมาจากบ้านน้องสาวที่ อ.ดอนตูม จ.นครปฐม

หลังจากมีปัญหาภายในบ้าน โดยปกติตนเอง และแม่อาศัยอยู่กับน้องสาวมาหลายปีแล้ว แต่ก็มีเรื่องราวต้องทะเลาะมีปากมีเสียงกันบ่อยครั้ง โดยหลายครั้งน้องสาวถึงกับเอ่ยปากไล่แม่ จนกระทั่งวันนี้ก็มีปัญหากันอีก โดยน้องสาวก็เอ่ยปากไล่อีกครั้ง ตนเองจึงไม่พอใจ และน้อยใจที่น้องสาวชอบดุ และไล่ออกจากบ้านหลายครั้ง

วันนี้เลยตัดสินใจพาแม่ออกจากบ้านน้องสาว โดยที่ปั่นรถจักรยานพาแม่ซ้อนท้ายออกมา ปลายทางจะขอกลับบ้านเกิดที่ อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี แต่หลังจากปั่นจักรยานมาได้ร่วม 10 กิโลเมตร รถจักรยานเริ่มมีอาการไม่ค่อยดี จึงตัดสินใจหาโบกรถที่ผ่านไป-มา จนกระทั่งมีพลเมืองให้อาศัยติดรถมาลงที่ปากทางซอยวัดลาดปลาดุก อ.บางบัวทอง

หลังจากนั้นจึงปั่นจักรยานต่อเพื่อไปยังปลายทาง จ.สุพรรณบุรี แต่ด้วยเวลาที่มืดแล้วทำให้ต้องจอดพักบริเวณป้ายรถประจำทาง ปากทางถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย และสังเกตเห็นรถแท็กซี่จึงไปขอความช่วยเหลือ เพื่อจะขอให้ไปส่งที่ อ.บางปลาม้า จ.สุพรรณบุรี แต่ไม่สามารถไปได้ กระทั่งโชเฟอร์แท็กซี่มีการประสานขอความร่วมมือไปยังกู้ภัย

นายจิรวัฒน์ โชเฟอร์แท็กซี่ กล่าวว่า… ในระหว่างที่ตนเองจอดรถรอผู้โดยสารอยู่ คุณลุงได้เดินมาเคาะกระจกรถพร้อมกับเอ่ยปากขอให้ช่วยพาตัวคุณลุงและแม่ไปส่งที่ จ.สุพรรณบุรี โดยมีรถจักรยานด้วย 1 คัน ซึ่งตนเองไม่สะดวกจะเดินทางไปเนื่องจากมีรถจักรยาน จึงได้ประสานไปยังสมาคมกู้ชีพบัวเพชรนนทบุรี ให้เข้ามาช่วยเหลือ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *