เปิดแชท อิงฟ้า เดือด หลังหนีไปเที่ยวสิงคโปร์ รู้เลยเป็นคนยังไง

จากประเด็นที่กำลังดราม่าร้อนแรงของสาว อิงฟ้า วราหะ Miss Grand Thailand 2022 ซึ่งเธอกำลังจะเป็นตัวแทนไปประกวด Miss Grand International 2022 ที่บาหลี ประเทศอินโดนีเซีย ในช่วงปลายเดือน ต.ค. นี้ แต่ในช่วงเวลาที่ผ่านมา มักจะเห็นเธอรับงานอย่างหนัก ด้านแฟนคลับของ อิงฟ้า มองว่า…

ทางกองประกวดให้เธอทำงานหนักจนไม่ได้พัก จึงเกิดแฮชแท็ก อิงฟ้ามหาชน และ ให้ท้องฟ้าช่วยดูแลฟ้าให้ดี จนติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 เมื่อวันที่ 20 ก.ย. 2565 อิงฟ้า วราหะ ได้ออกมาไลฟ์สดเคลียร์ประเด็นดราม่า ขอโทษ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล และองค์กร หลังจากนั้นทางด้านของ ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ก็ไลฟ์สดตอบกลับในกรณีดังกล่าวด้วยเช่นกันโดยกล่าวว่า ตนไม่สบายใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ยอมรับว่าทางอิงฟ้าเดินทางไปสิงคโปร์จริง ที่ตนออกมาพูดเพื่อปกป้องอิงฟ้า และไม่คิดจะปลดน้องออกจากตำแหน่ง ยังคงเดินหน้าทำงานเพื่อประเทศต่อไป ล่าสุดเพจเฟซบุ๊กนางงามได้เผยแชตไลน์ที่อ้างว่าเป็น อิงฟ้า ออกมา ซึ่งเป็นแชตที่พูดคุยกับเหล่าแฟนคลับในด้อม ฝากถึงแฟนคลับทุกคนไม่ต้องกลัวว่าเธอจะหนีปัญหา และอย่าเพิ่งตีความโยงเรื่องให้มันไปไกลมากกว่านี้

โดยระบุข้อความดังกล่าวว่า… พี่ฟ้าเป็นผู้ใหญ่มากพอ ไม่ต้องกลัวว่าจะไม่มีการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น มีการโทรคุยกันแล้วและจะคุยกันอีกครั้งต่อหน้าพร้อมกอง ไม่เคยหนีปัญหา และเหนื่อยที่ไม่ได้แปลว่าถอยและหยุด อย่าตีความหรือโยงกันไปไกล และขอบคุณช่วงเวลานี้ที่ช่วยคัดคน

ขอบคุณสำหรับคนที่ยังเชื่อมั่นและเชื่อใจ ที่ยังอยู่ตรงนี้ข้างๆ กันเสมอ และขอโทษสำหรับคนที่พี่ฟ้าอาจจะทำให้ผิดหวังและเดินจากไป แต่ยังไงแล้ว ขอให้รู้ไว้ว่า ไม่เคยทิ้งทุกคน ซึ่งวันที่ 22 กันยายน 2565 ทางด้าน อิงฟ้า จะเข้าไปคุยกับ บอส ณวัฒน์ เป็นการพูดคุยแบบเผชิญหน้า หาทางออกร่วมกัน และอธิบายในสิ่งที่เกิดขึ้นของทั้ง 2 ฝ่าย อยากให้แฟนนางงามลุ้นว่าเรื่องนี้จะลงเอยอย่างไร

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *