ฮาทั้งโซเชียล ให้อาหารปลายังไงให้โลกจำ ลั่นไม่ใช่คอนเทนต์นะจ๊ะ

กลายกระแสไวรัลในโลกออนไลน์กำลังได้รับความสนใจอย่างมาก กับคลิปวิดีโอของสาวคนหนึ่งที่มีความใจบุญให้อาหารปลา แต่จู่ๆ เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน เมื่อเธอดันตกลงไปในน้ำซะงั้น งานนี้เรียกรอยยิ้มกันสนั่นทั่วโซเชียล สร้างอารมณ์ขันวันเครียดๆ ได้ดี ผู้ใช้ติ๊กต็อก peemaiimaii โพสต์คลิปวิดีโอขณะที่ตนเองกำลังให้อาหารปลา โดยระบุว่า…

ให้อาหารปลายังไงให้โลกจำ เป็นการที่ให้อาหารปลาที่ดีที่สุด สงสัยบาปเยอะ!! สงสารตัวเอง นั่งขำแทบขิต โดยในคลิปวิดีโอแสดงภาพเธอกำลังยืนโปรยอาหารให้ปลาในคลอง จากนั้นเธอเดินถอย ก่อนจะก้าวพลาดตกน้ำไม่ทันตั้งตัว นับตั้งแต่เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ก็กลายเป็นคลิปไวรัลสุดน่าเอ็นดู แห่แซวกันยับ อย่างเช่น

อยากเห็นสภาพตอนขึ้นจากน้ำ, กลัวปลาใต้น้ำไม่ได้กิน ก็เลยลงไปให้ในน้ำเลย, คนยืนข้างหลัง ถึงกับงง ลงไปทำไม, ให้อาหารแบบใกล้ชิดธรรมชาติ, ถูกละคับ ทำบุญด้วยกายและใจ, เพื่อนแท้ต้องขำก่อน ค่อยช่วย555, เพื่อนรีบหยิบอาหารปลาก่อนเลย เสียดาย!!

สะเดาะเคราะห์เรียบร้อยครับ ต่อไปขอให้รวยๆเฮงๆนะครับ, ทุ่มเทมากลงไปป้อนถึงปากปลา, ตอนสุดท้ายคิดว่าจะช่วยเพื่อน ช่วยอาหารปลาก่อน5555เพื่อนแท้ต้องแบบนี้ แถมมีบางคนถามว่าเป็นการสร้างคอนเทนต์หรือไม่ ซึ่งทางเจ้าของโพสต์ได้ออกมาตอบกลับถึงประเด็นดังกล่าวว่า…

ทุกคน ไม่ได้ทำคอนเทนต์นะคะ น้ำเหม็นมาก กระเป๋าก็เปียก โชคดีที่เอาโทรศัพท์ให้พี่สาวถ่ายวิดีโอให้ค่ะ นอกจากนี้ เจ้าของโพสต์ยังกล่าวอีกว่า… พึ่งอาบน้ำมาวัด ไม่คิดเล้ย ได้อาบอีกรอบ5555 น้ำเหม็น ๆ มีรอยข่วนที่แขนนิดหน่อยค่ะ หลังจากตกน้ำล้างหน้าเปลี่ยนชุดที่วัด เพื่อนๆเลยพามาให้อาหารต่ออีกที่ค่ะ แล้วก็กลับ สงสัยเพื่อนอายแทน กลิ่นตัวแรง

ชมคลิป…

ที่มา: peemaiimaii

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *