ไม่สนชาวเน็ต หยอง ลูกหยี โดนแช่งให้ตายตามวัว แฟนสาวสุดห่วง ตีตั๋ว 1 แสนบินมาหา

จากกรณีที่ตลกชื่อดัง หยอง ลูกหยี หรือนายหฤษพล สมจิตรนา อายุ 57 ปี ประสบอุบัติเหตุ ขณะนั่งโดยสารมากับ รถยนต์ฟอร์ด เอเวอเรสต์ สีขาว ทะเบียน 8กฐ658 กทม. แล้วพุ่งชนฝูงวัว บนถนนสายที่ 21 (สระบุรี-เพชรบูรณ์ )หลักกม.ที่ 43-44 หมู่ที่ 9 ต.โคกสลุง อ.พัฒนานิคม จ.ลพบุรี วันที่ 13 ก.ย. 2565 เมื่อเวลา 03.30 น.

โดยตลกดังได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย พร้อมวิงวอนตำรวจช่วยสืบหาเจ้าของวัวมารับผิดชอบซ่อมรถให้เนื่องจากประกันเพิ่งหมด ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น ล่าสุดวันที่ 14 ก.ย.2565 หยอง ลูกหยี เปิดเผยความคืบหน้า หลังประสบอุบัติเหตุดังกล่าวว่า… ตนกำลังติดถ่ายละคร ซึ่งหลังจากถ่ายละครเสร็จ

ส่วนทางคดียังไม่มีความคืบหน้า ยังไม่มีใครรับเป็นเจ้าของวัว และในวันที่ 19 ก.ย.2565 ตนเองจะเดินทางไปยัง สภ.โคกสลุง จ.ลพบุรี อีกครั้ง เพื่อติดตามความคืบหน้า เมื่อถามว่า หลังเกิดอุบัติเหตุมีแฟนคลับ หรือประชาชนมาแสดงความห่วงใยหรือไม่ หยอง ลูกหยี กล่าวว่า ส่วนใหญ่ในโซเชียลเท่าที่อ่านดู มีแต่คนสอบถามเรื่องวัว สงสารวัว มีทั้งด่าทั้งสาปแช่งให้ตายตามวัวไป

แต่ตนเองไม่โกรธพวกอวตารชั้นต่ำ ที่ออกมาเย้ยหยันตนเอง เพราะมันมีคนอยู่เพียง 2 จำพวก ที่รัก และที่เกลียดเรา แต่ตนเองอยากวิงวอนขอร้องตำรวจช่วยออกติดตามเจ้าของวัวฝูงนี้ให้มารับผิดชอบด้วย และขอฝากถึงผู้ทีใช้เส้นทางดังกล่าวให้ระมัดระวัง ทางครอบครัวมีความรู้สึกอย่างไรกับอุบัติเหตุในครั้งนี้ และมีผู้คนในโซเชียลถากถางซ้ำเติม หยอง ลูกหยี ตอบว่า…

ตนสร้างแต่คุณงามความดี รักและเทิดทูนความเป็นไทย คงไม่มีอะไรมาทำร้ายผมได้ ตนมีพระปิดตา หลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ หลวงพ่อรวย รุ่นชนะจน วัดตะโก เต่าหลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน เหรียญจิ๊กโก๋เล็ก วัดดอนยายหอม และที่สำคัญชายผ้าถุงแม่บุญรอด ที่ใช้ติดตัวตลอดเวลาในการเดินทาง

ตนเชื่อในความดี แฟนคลับตนมีทั่วประเทศและที่ต่างประเทศ ตอนนี้น้อง ปนัดดา คำมา แฟนสาวของตน เดินทางมาจากอเมริกาแล้วด้วยความเป็นห่วงเป็นใย เมื่อรู้ข่าวว่าตนเกิดอุบัติเหตุ แฟนสาวรีบตีตั๋วเครื่องบินกว่า 1 แสนบาท ในการบินด่วนมาหา พรุ่งนี้เช้าจะไปเจอกันที่สนามบินสุวรรณภูมิ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *