จิตใจทำด้วยอะไร ผอ.โรงเรียนดัง ฉีกปากเด็ก 9 ขวบ จับหัวโขกผนัง ผู้ปกครองร้องต้องไล่ออก

เมื่อวันที่ 9 ก.ย. 2565 ณ.ที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดภูเก็ต นางเฉลิมขวัญ (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี ผู้ปกครอง ด.ช.เอ (นามสมมุติ) อายุ 9 ปี พาลูกพร้อมด้วย นายอนันตรักษ์ เพ็ชรหิน ทนายความ เข้าพบ นายจรัญ ขวัญแก้ว นิติกรชำนาญพิเศษ รก.ผอ.ศูนย์ดำรงธรรมภูเก็ต

ภายหลังจากที่ ด.ช.เอ ถูก ผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ภูเก็ต ทำร้ายร่างกายด้วยการ ใช้มือง้างและฉีกปาก ก่อนโขกกับฝาผนังห้องทำงานผอ. ได้รับบาดเจ็บ จนเด็กเกิดความกลัว วิตกกังวล เกรงว่าจะถูกทำร้ายอีก นางเฉลิมขวัญ กล่าวว่า… บาดแผลภายนอกไม่เท่าไหร่แต่ด้านจิตใจสำคัญ อยากดำเนินการให้ ผอ.คนนี้ออกจากโรงเรียนไปเลย

มันยากที่เราจะดูแลว่า หลานเราไปโรงเรียนจะปลอดภัยไหม วันนี้หลานโดนจับหัวโขกฝาผนัง แต่วันต่อไปหากเขาควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ เกิดฆ่าหลานเราขึ้นมาจะทำอย่างไร ดิฉันไม่ได้หมิ่นประมาทเขา แต่อยากให้ตัดไฟตั้งแต่ต้นลม นั่นคือไล่ออกดีกว่า เพราะคนเป็น ผอ.ทำขนาดนี้ แล้วต่อไปจะเชื่อใจได้หรือไม่

ทนายอนันตรักษ์ กล่าวว่า… ตอนนี้ตนพาครับครัวผู้เสียหายเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.เมืองภูเก็ต แล้ว การตรวจร่างกายน้องก็เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้กำลังรวบรวมพยานหลักฐาน และน่าจะเรียกมาพูดคุย ตนทราบว่าโรงเรียนนี้อยู่ในเครือของโรงพยาบาลแห่งหนึ่งของจังหวัดภูเก็ต

วันนี้จึงมาพึ่งหน่วยงานงานของรัฐ ที่แลดูจะมีความยุติธรรมที่สุดคือศูนย์ดำรงธรรม หวังว่าศูนย์ดำรงธรรมจะเป็นหน่วยงานที่เข้ามาดูแลปัญหาของพี่น้องประชาชน ที่เดือดร้อนได้อย่างดี

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *