โซเชียลขุดขึ้นมาอีก ใบเตย เป็น VVIP แทบทุกแบรนด์เนม ตั้งข้อสงสัยทำไมดูรวยมาก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ได้กำลังเป็นประเด็นร้อนชวนที่อยู่ในความสนใจของประชาชน กรณีที่กรมสอบสวนพิเศษ หรือ DSI ออกหมายเรียกอีก 4 คน ในคดีคดี Forex-3D ซึ่งมี ดีเจแมน พัฒนพล และ ใบเตย อาร์สยาม อยู่ในรายชื่อด้วย อย่างไรก็ตาม ทนายเจมส์ นิติธร เปิดเผยว่า…

ทั้งคู่ยังไม่ได้รับหมายเรียก ขณะที่โลกออนไลน์มีการขุดคลิปเมื่อครั้งที่ ใบเตย อาร์สยาม เปิดบ้านให้เข้าไปชมคลังเก็บกระเป๋าแบรนด์เนม มาโพสต์ให้ชาวโซเชียลได้ถกประเด็นกัน โดยในรายการดังกล่าว ใบเตย เปิดเผยว่า เป็น VVIP แทบทุกแบรนด์เนม บางแบรนด์ต้องซื้อรวมกันทั้งปีไม่ต่ำกว่า 15 ล้านบาท ถึงจะได้เป็น

ซึ่งตอนที่ช้อปปิ้งก็ไม่รู้ตัวเหมือนกันว่ายอดจะถึง พอได้ของขวัญพิเศษในฐานะ VVIP ถึงได้รู้ ก็แอบตกใจเหมือนกัน ขณะแจ็คกี้ พิธีกรก็แซวว่า ช้อปเดือนละ 5 ล้าน ยอดต้องถึงอยู่แล้ว นอกจากนี้ ใบเตยยังเผยราคาของกระเป๋าแบรนด์เนมที่สะสมไว้แบบไม่มีกั๊ก

จนชาวโซเชียลแห่คอมเมนต์ตั้งข้อสังเกตว่า ทำไมใบเตยถึงดูรวยมาก แบบก้าวข้ามขั้น มีเงินซื้อของแบรนด์เนมมากมายทั้งรองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ แถมช่วงที่ผ่านมายังใช้ชีวิตอู้ฟู่กินหรูอยู่สบาย ทั้งที่เป็นช่วงCV ที่ดารานักร้องไม่ค่อยมีงานกัน

ความคิดเห็นชาวเน็ต…

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *