คดีพลิกเด็ก 12 แจ้งจับพ่อแท้ๆ ขืนใจนับสิบหน พ่อเผยความจริง ลั่นคงอยู่ด้วยกันไม่ได้แล้ว

วันที่ 23 ส.ค. 2565 จากกรณีที่ ด.ญ.บี (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านค่าย จ.ระยอง ว่าถูก นายสุขกมล (สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี พนักงานโรงงานน้ำดื่มแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นพ่อแท้ๆ ของตนขืนใจนับสิบครั้ง แถมยังถูกแม่เลี้ยงตี ล่าสุด นายสุขกมล ได้เข้าพบ ร.ต.อ.วิทยา กุลบุญ ร้อยเวรเจ้าของคดี พร้อมกล่าวว่า…

หลังจากตนทราบเรื่องว่าลูกสาวเข้าแจ้งความว่าถูกตนข่มขืน ตนช็อกมาก หลังส่งน้ำดื่มให้ลูกค้าเสร็จ ก็รีบเดินทางมาพบตำรวจทันที เพื่อยืนยันความบริสุทธิ์ใจว่าไม่ได้ทำ ตนคิดว่าลูกสาวคงไม่พอใจ ที่ถูกตนตีอย่างแรง เพราะขโมยโทรศัพท์มือถือตนไปคุยกับเพื่อนผู้ชาย และมีการโชว์ของลับให้ผู้ชายดูทางเฟซบุ๊ก

เมื่อตนจับได้ก็ปากแข็งปฏิเสธ ส่วนการลูกกุเรื่องมาว่าตนข่มขืนนับสิบครั้งถือว่ารุนแรงมาก เพราะทำให้เกิดความเสียหายต่อตนและครอบครัว ที่ผ่านมา ลูกเคยบอกกับแม่เลี้ยงมาแล้วสองครั้งว่า ถูกตนข่มขืน ทั้งที่ตนกับภรรยาอยู่ด้วยกันตลอดเวลา จึงไม่ทราบว่าลูกต้องการอะไรถึงกล่าวหาพ่อแบบนี้ ตนไม่กลัว เพราะไม่ได้ทำ และพร้อมพิสูจน์ทุกอย่าง

อยากถามลูกว่าทำไมกล่าวหาพ่ออย่างนี้ ทั้งๆ ที่ไม่เป็นเรื่องจริง ที่ลูกอยู่กับย่าที่สระบุรีไม่ได้ เพราะชอบเที่ยว ผมจึงรับมาอยู่ด้วย แต่ครั้งนี้กลับเลวร้ายกว่าเก่า จากนี้คงไม่สามารถอยู่ด้วยกันได้แล้ว ขณะที่ย่า ด.ญ.บี กล่าวว่า เรื่องนี้ต้องรอให้ความจริงปรากฎก่อน ยังเชื่ออะไรใครไม่ได้ ต้องรอผลพิสูจน์ออกมา

ใครผิดก็รับโทษไป ไม่เข้าข้างใคร แต่ตนเป็นคนเลี้ยงหลานมา จึงรู้นิสัยดีว่าเป็นคนดื้อ ชอบกุเรื่อง ชอบไปเที่ยวกับเพื่อน จนเลี้ยงไม่ไหวถึงส่งมาอยู่กับพ่อ จนเกิดเหตุขึ้น อยากจะเจอหลาน เพื่อสอบถามความจริงที่เกิดขึ้น ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ อยู่ระหว่างรอผลการพิสูจน์จากแพทย์ และผลการสอบสวนจากสหวิชาชีพ ก่อนจะสรุปอีกครั้งตามพยานหลักฐาน หากพบมีความผิดตามที่ถูกกล่าวหา จะมีการเรียกตัวมาดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *