สะดวกแบบนี้ ดิว อริสรา แจงสาเหตุต้องใช้นมยี่ห้อนี้ ที่มีแค่ที่สิงคโปร์เท่านั้น

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคุณแม่ป้ายแดง ดิว อริสรา หลังเจอหน้าลูกชาย น้องไซลาส มาได้เกือบๆ จะหนึ่งสัปดาห์แล้ว หลายคนได้ยลโฉมหน้าของหนุ่มน้อยกันไปแล้วต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าออร่าความหล่อมาแล้วจมูกพุ่งโด่งชัดมากๆ ขวัญใจป้าๆ คนใหม่ของวงการบันเทิง และหลังเจอหน้าลูกของ แม่ดิว นั้นแม่มีความเป็นกังวลเรื่องน้ำนมเป็นอย่างมาก

เพราะน้ำนมแม่ยังไม่มาและอยากให้ลูกน้อยได้รับแต่สิ่งที่ดีที่สุด แม่ดิว จึงตัดสินใจให้น้องสาวคนสนิทบินตรงไปสิงคโปร์ทันทีแบบเช้าไปเย็นกลับเพื่อไปซื้อนมออแกนิกแบบที่ต้องการ เพราะจากข้อมูลที่ แม่ดิว ได้รับมานั้นนมยี่ห้อมีที่สิงคโปร์เท่านั้น และเป็นการผลิตลอตสุดท้ายแล้ว

ซึ่งได้ทำเอาชาวโซเชียลฮือฮา หลังจากที่คุณแม่ป้ายแดง ดิว อริสรา ลงทุนออกค่าเครื่องบินชั้นบิสซิเนสคลาสให้น้องสาว แตงโม เพื่อไปซื้อนมผงแบบกระป๋องมาให้น้องไซลาส ซึ่งคุณแม่ก็มีเหตุผล เพราะกลัวผลิตน้ำนมไม่ทัน อีกทั้งนมที่ให้ไปซื้อก็เป็นนมออร์แกนิกที่ไม่มีสารเคมีใด ๆ อย่างไรก็ตาม มีชาวโซเชียลรายหนึ่งเข้ามาเขียนข้อความแซะในยูทูบของแตงโมว่า นมก็ต้องบินมาซื้อสิงคโปร์เนอะ ความเว่อร์นี้

ซึ่งแตงโมก็เข้ามาตอบว่า… ไม่เว่อร์ค่ะ สะดวกค่ะ พร้อมอีโมจิรูปยิ้ม ขณะที่ ดิว อริสรา ก็มีการแคปข้อความที่แตงโมตอบกลับชาวโซเชียลรายดังกล่าวมาโพสต์ลงเฟซบุ๊ก พร้อมเขียนแคปชั่นว่า ก็สะดวกแบบนี้ ตอบแทนเหมือนรู้ใจ

ด้านชาวโซเชียลคนอื่นๆ ก็เข้ามาพูดในฐานะที่เป็นแม่คนเหมือนกันว่า… ถ้ามีเงินก็จะทำแบบดิวเหมือนกัน แม้ทุกวันนี้จะมีเงินไม่มาก แต่ก็ยังสรรหาสิ่งที่ดีที่สุดให้ลูกเลย อะไรที่ดีสำหรับลูกไม่มีคำว่าแพง ดีของแต่ละคนก็เอาเท่าที่จ่ายไหว แต่ไม่เข้าใจความคิดของคนที่เดือดร้อนแทนคนอื่น ทั้งที่ไม่ใช่เงินของตัวเอง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *