ขึ้นเวทีระดับโลกอีกครั้ง คนแห่ตะโกนเรียกชื่อ มิลลิ ตื้นตันก้มกราบ คนดูเฮกันสนั่น

ความฮอตตีแผ่ไปทั่วโลก สำหรับแร็ปเปอร์สาวน้อยมากความสามารถ อย่าง มิลลิ ดนุภา คณาธีรกุล ล่าสุดวันที่ 21 สิงหาคม 2565 เธอได้ขึ้นโชว์บนเวทีระดับโลกอีกครั้ง ในงานเทศกาลดนตรี Head In The Clouds Festival ที่ลอสแองเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย แน่นอนว่ายังคงสร้างความประทับใจแฟนๆ ชาวไทย และทั่วโลกอีกเช่นเคย

เพราะนอกจากเสียงอันทรงพลังและเป็นเอกลักษณ์ของเธอแล้ว งานนี้มิลลิยังสร้างตำนานโดยการเต้นแอโรบิกหลากหลายท่าการแสดง นอกจากนี้ยังมีตบแปะ และการเล่นสมัยเด็กๆ อีกหลายอย่าง ซึ่งทำคนดูชื่นชอบ ตะโกนเรียกชื่อ มิลลิ สนั่นคอนเสิร์ต ทำเอ่าเธอตื้นตัน ก้มกราบคนดูตรงพื้นเวทีเลยทีเดียว

ทั้งนี้เมื่อเดือนเมษายนที่ผ่านมา มิลลิ ได้ขึ้นโชว์เทศกาลดนตรีโคเชลลา (Coachella) โดยถือเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวไทยคนแรกที่ได้ขึ้นเวทีดังกล่าว ซึ่งเธอได้ขึ้นเวที จากเอเจนซี่ 88rising ในคอนเซปต์ HEAD IN THE CLOUDS FOREVER ชื่อการแสดง Double Happiness

โดยมีศิลปินเข้าร่วมทั้งหมด 8 ราย ซึ่งเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงในฝั่งเอเชีย ไม่ว่าจะเป็น แจ็คสัน หวัง สมาชิกวง GOT7, ซีแอล แร็ปเปอร์สาว หัวหน้าวง 2NE1, อูทาดะ ฮิคารุ, ริช ไบรอัน, NIKI, BIBI และ วอร์เรน ฮิลล์

ชมคลิป…

ที่มา: MILLI

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *