แจงเหตุ บอล เชิญยิ้ม ร้องไห้โฮบนเวที เหมือนได้ปลดปล่อยตัวเอง ยันไม่ได้เสแสร้งเสียใจ

จากกรณีดราม่า บอล เชิญยิ้ม ปล่อยโฮหนัก นั่งร้องไห้อยู่บนเวทีในงานคอนเสิร์ตแห่งหนึ่ง หลังทุกคนร่วมร้องเพลง ต.ล.ก ซึ่งเป็นเพลงที่เคยร้องคู่กับ โชค รถแห่ ก่อนหน้าจะมีปัญหาแตกหักกัน เกิดดราม่าสนั่นคอมเมนต์จวกยับ บอล เชิญยิ้ม ในทำนองว่า ควรจบเรื่องดราม่ากับ โชค รถแห่ ได้แล้ว ในขณะที่ชาวเน็ตอีกส่วนหนึ่งเข้าใจความรู้สึกในใจของ บอล เชิญยิ้ม เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจตลกดัง

ล่าสุด บอล เชิญยิ้ม ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ชี้แจงถึงเหตุการณ์ที่ตนร้องไห้โฮบนเวทีคอนเสิร์ต ระบุว่า… ผมรู้สึกประทับใจทุกท่านที่มาดูพวกเรา เพราะเป็นคอนเสิร์ตรูปแบบใหม่ของพวกเราครั้งแรก ผมตื้นตันใจกับการตอบรับของแฟนเพลง และผมรู้สึกได้ปลดปล่อยตัวเองกับภาพจำในหลายๆ เดือนที่ผ่านมา ขอบคุณทุกท่านรักและเมตตาพวกเราครับ ถ้าหากภาพที่ออกมาดูไม่ดี ผมกราบขออภัย มันคือความรู้สึกจากใจผมจริงๆ ครับ

ในขณะที่ ผู้จัดการส่วนตัวของตลกดัง ได้ชี้แจงรายละเอียดเกี่ยวกับเหตุการณ์ทั้งหมด ทำไม บอล เชิญยิ้ม ถึงร้องไห้ทิ้งตัวได้ขนาดนั้น ด้วยว่า ขออนุญาตครับจากที่มีภาพพี่บอล เชิญยิ้ม ร้องไห้บนเวทีคอนเสิร์ต ที่ร้าน จ.ราชบุรี นั้น ขออนุญาตเล่าให้แฟนๆ ทุกคนทราบนะครับ คือก่อนไปทำแสดงคอนเสิร์ตวันนั้น พี่บอล ค่อนข้างกังวลว่าจะมีแฟนเพลงไปดูไหม

เนื่องจากเป็นคิวงานนั้นค่อนข้างด่วนกระทันหัน มีเวลาโปรโมทน้อยมากๆ ครับ ซึ่งตัวพี่บอลเองจะคอยถามผมตลอดว่า โต๊ะเต็มไหม? บัตรขายหมดหรือยัง? คอนเสิร์ตที่ จ.ราชบุรี วันนั้น คือ คอนเสิร์ต บอล เชิญยิ้ม Special Guest บ๊อบบี้ 3.50 + Joker Family Band ซึ่งเป็นงานแรกที่รับโชว์รูปแบบนี้ วันนั้นแฟนๆ มาชมกันแน่นเต็มร้าน ซึ่งพี่บอล, พี่บ๊อบบี้3.50 และทีม Joker Family Band ประทับใจแฟนเพลงมากๆครับ

ระหว่างที่โชว์อยู่นั้น ก็มีแฟนๆ ส่งเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ให้พี่บอล ซึ่งต้องเรียนแจ้งแฟนๆ ทุกคนให้ทราบว่าปกตินั้น พี่บอลเป็นคนไม่ดื่มแอลกอฮอล์เลยครับ แต่ด้วยความที่อยากให้โชว์สนุกและพร้อมกับเอ็นเตอร์เทนแฟนๆ พี่บอลก็รับดื่มตลอดโชว์ ตั้งแต่เพลงแรก (โชว์ยาวเกือบ 2.30 ชม.)

ตลอดระหว่างโชว์เกือบ 2.30 ชั่วโมงนั้น ก็มีภาพแฟนเพลงสร้างความประทับใจมากมาย มีภาพแฟนเพลงสร้างความตื้นตันใจหลายช่วง ทำให้พี่บอลรู้สึกตื้นตันใจมาก ที่แฟนเพลงรักและเอ็นดูพวกเรา รวมทั้งความอัดอั้นตันใจจากหลายๆ เรื่องราวที่ผ่านมา บวกกับฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ ทำให้พี่บอลได้ปลดปล่อยร้องไห้ออกมาครับ พอเช้าอีกวัน ผมได้พูดคุยถึงเรื่องบนเวที ได้ถามพี่บอลว่า ทำไมเมื่อคืนถึงร้องไห้ ทำไมถึงทิ้งตัวขนาดนั้น พี่บอล บอกว่า…

ผมดีใจมากที่แฟนเพลงรักพวกเรา ผมดีใจแฟนเพลงไม่ทิ้งพวกเรา เมื่อคืนเหมือนผมให้ปลดล็อคตัวเองจากภาพจำหลายเดือนที่ผ่านมา ขออนุญาตครับ ผมขออนุญาตย้ำอีกครั้ง พี่บอล เชิญยิ้ม ไม่ได้เสแสร้งร้องไห้ ไม่ได้เสียใจที่เรื่องเพลง ต.ล.ก. คนเดียว แต่ตื้นตันใจและประทับใจแฟนๆ ที่มาให้กำลังใจครับ #ขอบคุณทุกๆ คนมากๆ ครับ
#ขอบคุณที่ต้อนรับพวกเรา #ขอบคุณที่รักและเอ็นดูพวกเราครับ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *