เปิดใจครั้งแรก ใบเตย-ดีเจแมน เผยแล้ว ยันไม่ได้โดนจับ ยันไม่ใช่แม่ข่าย

หลังจากศาลไม่ให้ประกันตัวดาราสาว พิ้งกี้ สาวิกา พร้อมพี่ชายและแม่ ในคดีแชร์ฟอเร็กซ์ 3 ดี เนื่องจากมีผู้เสียหายจำนวนมากและมูลค่าความเสียหายมากถึง 2 พันล้าน ต่อมานายประยุทธ เพชรคุณ รองอธิบดีอัยการสำนักงานคดีพิเศษ และรองโฆษกสำนักงานอัยการสูงสุด เผยอัยการสำนักงานคดีพิเศษ 4 ยังแนะนำให้ดำเนินคดีในผู้ที่เกี่ยวข้องที่จะเป็นผู้ร่วมกระทำผิด และจะอยู่ในฐานที่เป็นผู้ต้องหาอีก 16 คน

ซึ่ง 2 ใน 16 คนนี้ มีคนในวงการบันเทิงคือ นายพัฒนพล มินทะขิน สกุลเดิม กุญชร ณ อยุธยา หรือ ดีเจแมน, น.ส. สุธีวัน กุญชร หรือ ใบเตย รวมอยู่ด้วย ล่าสุด ใบเตย และดีเจแมน ไลฟ์สดในไอจี เปิดใจครั้งแรก โดยใบเตย เผยว่า ใบเตยและพี่แมนยังไม่ได้โดนรวบ หรือโดนสั่งฟ้องเพิ่มเติม แต่เป็นกรณีที่อัยการสั่งดีเอสไอให้สอบเพิ่ม โดยมีชื่อเราทั้ง 2 คนด้วย ซึ่งเรา 2 คนยินดีมากและพร้อมให้ความร่วมมือ ตอนนี้ยังรออัยการส่งเรื่องและหนังสือเชิญมาถึงเรา

ใบเตย กล่าวว่า หลังจากข่าวออกมา รู้ว่าเป็นเรื่องใหญ่ แต่เรื่องนี้เหมือน 2 ปีที่ผ่านมา หากดีเอสไอและอัยการต้องการสอบถามเพิ่ม เราก็ยินดีและแสดงความบริสุทธิ์ใจ เรามีหลักฐานการเงินทุกอย่าง โดยดีเอสไอมีหลักฐานการเงินทั้งหมด ซึ่งดีเอสไอและอัยการ สอบเส้นทางการเงินของผู้ต้องหาและผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดอยู่แล้ว แต่เราบริสุทธิ์ใจให้เจ้าหน้าที่ตรวจสอบ ยืนยันไม่ได้โดนจับ แต่ตัดสินใจออกมาพูดให้ทุกคนรับฟังจากปากตัวเอง

ตอนนี้ใบเตยทำงานทุกวัน และมีเจ้าภาพ ทุกคนอาจไม่สบายใจ วันนี้จึงมาเคลียร์ให้ฟังถึงเรื่องราวทั้งหมด โดยใบเตยไม่ได้เป็นผู้ลงทุนและแม่ข่ายใดๆ อีกทั้งไม่เคยชวนใครมาลงทุน และไม่มีชื่อในบริษัทที่เกี่ยวข้องกับฟอเร็กซ์ 3 ดี โดยข่าวที่นำเสนอมา ทำให้เราเสียใจ อยากให้ทุกคนอ่านข่าวอย่างวิจารณญาณ และได้รู้ข้อมูลที่ถูกต้อง ใบเตยกล่าว

ใครคอมเมนต์ต้องระวัง สำหรับคนที่ทำให้เดือดร้อนและไม่สุภาพ อาจโดนฟ้องกลับเช่นกัน สำหรับคนใช้วาจาไม่สุภาพและไม่รู้เรื่องจริง ตอนนี้เรามีทนายและเช็กรู้ว่าใคร อยากให้เสพข่าวอย่างมีสติ ใบเตยกล่าว ดีเจแมน เผยว่า… ก่อนหน้านี้ 2 ปีก่อนเคยให้ปากคำกับดีเอสไอไปแล้ว โดยพูดความจริงไปหมดแล้ว เมื่อครั้งให้ปากคำกับดีเอสไอก็ปฏิบัติเหมือนคนปกติ สอบปากคำหลายชั่วโมงและดูเส้นทางการเงินย้อนหลังหลายปีมาก ยืนยันใบเตยไม่เกี่ยวข้อง 100 เปอร์เซ็นต์แน่นอน

ที่มีภาพถ่ายกับซีอีโอฟอเร็กซ์ 3 ดี แค่ในฐานะคนรู้จักหรือเพื่อน และคนไปลงทุนเท่านั้น เราอธิบายทุกภาพถ่ายได้ทั้งหมด ส่วนเรื่องสินสอด เราก็อธิบายได้และดีเอสไอตรวจสอบได้ทั้งหมด ดีเจแมน กล่าวว่า… ตนไม่นิ่งนอนใจและเสียใจกับผู้เสียหายที่โดนหลอก แต่เราสบายใจที่ไม่เคยชวนใครมาลงทุน เราไม่ได้แก้ตัว แต่อยากอธิบายความจริงให้ฟัง ยืนยันไม่ได้เป็นแม่ข่ายชวนลงทุนและไม่ได้มีชื่อในฟอเร็กซ์ 3 ดีแต่อย่างใด การตัดสินใจมาพูด เพราะเป็นห่วงลูกและครอบครัว จึงต้องออกมาพูดความจริง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *