แม่ต้องรอเก้อ หมอไม่มาขอโทษ หลังตบลูก 3 ขวบ อยู่ๆ อดีตผู้ใหญ่บ้านมาชี้หน้าด่า

จากกรณีครอบครัวร้องเรียนเรื่องบุคลากรทางการแพทย์ ในโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล ตบหน้าเด็ก 3 ขวบ เพราะโดนเด็กด่า โดยเหตุเกิดที่ ต.ทุ่งลูกนก อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ท่ามกลางเสียงวิพากษ์วิจารณ์ของชาวบ้าน ซึ่งระบุว่าหมอพูดจาแข็งเกินไป แต่ไม่เคยมีพฤติกรรมที่รุนแรง แต่พูดจาไม่ดี และให้ความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวว่า ทำเกินกว่าเหตุ

หากเป็นลูกของใครก็คงจะไม่มีใครยอมทั้งนั้น ชาวบ้านหลายคนต่างยืนยันเป็นเสียงเดียวกันว่าไม่มีใครชอบ สำหรับความคืบหน้า เมื่อวันที่ 15 ส.ค. 2565 เวลา 17.00 น. ที่สภ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ครอบครัวของหนูน้อยวัย 3 ขวบ เดินทางมาพบและให้ข้อมูลเพิ่มเติมกับตำรวจ ขณะเดียวกันแม่เด็ก 3 ขวบ เปิดเผยว่า…

เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมามีเจ้าหน้าที่หลายหน่วยเข้ามาที่บ้าน ทั้งเจ้าหน้าที่อบต.และแพทย์จากโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล เพื่อมาพ่นยาให้ลูกค์ที่ยังมีอาการหายใจติดขัดอยู่ รวมทั้งตรวจร่างกายให้ แม่เด็กกล่าวอีกว่า นอกจากนี้มีเจ้าหน้าที่สสจ.เดินทางเข้ามาพูดคุยในกรณีดังกล่าว ทั้งยังแจ้งกับครอบครัวว่า ทางคุณหมอตู่ ที่ก่อเหตุจะเข้ามาขอโทษเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ซึ่งทราบจากเจ้าหน้าที่ว่าหมอจะเดินทางเข้ามาที่บ้าน

แต่ปรากฏว่าผ่านไปนานกว่า 2 ชั่วโมง หมอก็ไม่เดินทางมาที่บ้าน และไม่มีใครสามารถติดต่อได้ ขณะเดียวกันมีอดีตผู้ใหญ่บ้านคนหนึ่ง หลังจากทราบเรื่องว่าครอบครัวเด็ก 3 ขวบ มีปัญหากับหมอตู่จนถึงขั้นแจ้งความ จึงเข้ามาต่อว่าด้วยความโมโห ทั้งยังชี้หน้าด่าทอ ต่างๆนานา ให้ไปถอนแจ้งความ หากไม่ถอนแจ้งความจะไล่ให้ไปอยู่ที่อื่น

ทำให้ครอบครัวของเด็กเกิดความหวาดกลัว ปะปนกับเสียใจที่จู่ๆ กลับกลายมารุมเร้า แต่ครอบครัวก็ไม่ได้โกรธเคืองอดีตผู้ใหญ่บ้าน เนื่องจากเข้าใจว่าเกิดการสับสนในเรื่องนี้และอาจจะยังไม่ได้ฟังจากทั้งสองฝ่าย อีกทั้งเป็นผู้ใหญ่ที่ครอบครัวตนเคารพนับถือ ก็ไม่ได้มีปัญหาในเรื่องนี้

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *