ผัวเมียผวา โจรบุกหอพัก ใจเย็นสุดชิว นั่งดูดกัญชา ส่งยิ้มให้กล้อง ก่อนเข้าห้องขโมยของ

วันที่ 15 ส.ค. 2565 เวลา 08.30 น. มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ภาพ และคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ภายในหอพักแห่งหนึ่ง ที่บันทึกภาพคนร้าย สวมใส่เสื้อแขนยาวสีดำ หมวกแก๊ป กางเกงลายขาสั้น สวมรองเท้าแตะ และใส่แมสก์ไว้ใต้คาง เข้าไปขโมยของในห้องเช่า โดยได้ทรัพย์สินไปจำนวนหนึ่ง

ซึ่งเจ้าของโพสต์ ยังระบุข้อความด้วยว่า… ชิลนะมึง มาขโมยของบ้านกูยังมีการขยิบหน้า ขยิบตาใส่กล้องวงจรปิดอีก แล้วยังนั่งเล่นโทรศัพท์สูบ(ดูด) ชา ชิลอีก สุดอิหลีเนาะมึงนิ #รู้ตัวแล้วว่าใคร #แต่ยังหาตัวไม่เจอว่ามันไปมุดหัวอยู่ไส (อยู่ที่ไหน) #พรุ่งนี้เด่วมึงเจอกู

จากการตรวจสอบข้อเท็จจริงที่ห้องเช่าแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ในพื้นที่ ม.9 บ้านแอวมอง ต.พระลับ อ.เมือง จ.ขอนแก่น พบ น.ส.วัชราภรณ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี พร้อมด้วย นายพีระพัฒน์ (ขอสงวนนามสกุล) แฟนหนุ่ม เปิดเผยว่า ตนและแฟนหนุ่มได้มาเช่าห้องพักดังกล่าว ได้ 1 เดือนพอดี วันเกิดเหตุตนและแฟนไปทำงานที่ จ.นครราชสีมา ขณะขับรถกลับมา จ.ขอนแก่น

น.ส.วัชราภรณ์ กล่าวต่อว่า… พ่อของตนซึ่งสามารถดูกล้องวงจรปิดได้ ก็ได้โทรศัพท์มาหา บอกว่ามีเพื่อนหรือใครมาหาที่ห้องหรือเปล่า หรือให้ใครมารอที่ห้องหรือไม่ เพราะดูจากกล้องวงจรปิดพฤติกรรมแปลก จากนั้นตนเลยเปิดกล้องวงจรปิดดู พบว่าคนร้ายดังกล่าว เข้ามาขโมยของ

น.ส.วัชราภรณ์ กล่าวอีกว่า… พอถึงห้องเช่า ได้ไปตรวจสอบ พบว่า มีสายชาร์จโทรศัพท์มือถือ เสื้อเชิ๊ตแฟนหนุ่มที่ใส่ไปทำงาน กางเกงลายขาสั้น และของตกแต่งห้องหายไป ขณะที่เดินดูทรัพย์สินก็ไปเจอกับเศษกัญชาที่คนร้ายทำร่วงไว้เต็มพื้น คาดว่าน่าจะนั่งสูบกัญชาที่บริเวณเสื่อ แต่กล้องวงจรปิดจับภาพไม่ได้ จากนั้นจึงได้พากันไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.ย่อยพระลับ

น.ส.วัชราภรณ์ กล่าวด้วยว่า… ก่อนหน้านี้รองเท้าผ้าใบ ยี่ห้อโอนิซึกะ ไทเกอร์ ของแฟนหนุ่ม มูลค่า 5,500 บาท และรองเท้าผ้าใบของตนมูลค่า 4,000 กว่าบาทก็หายไป จึงได้ติดกล้องวงจรปิดไว้ เพื่อป้องกันคนร้ายเข้ามาขโมยอีก ก็ไม่คาดคิดว่าคนร้ายจะเข้ามาขโมยของอีกครั้ง ตอนนี้ตนและแฟนต้องอยู่อย่างหวาดระแวง เพราะกลัวคนร้ายจะเข้ามาอีกครั้ง เนื่องจากห้องเช่าไม่มีประตูด้านหน้า ใครจะเข้าจะออกก็ได้ จึงอยากให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *