ปวดหัวจะแตก ป้าข้างบ้านตีมึน อาบน้ำไม่ปิดหน้าต่าง เห็นหมดทุกซอกมุม นานกว่า 10 ปี

เรียกได้ว่าใครหลายคนซื้อบ้านหวังว่าห้องน้ำจะมีหน้าต่างภายนอก ซึ่งสะดวกต่อการระบายอากาศของส้วม อย่างไรก็ตาม กระแสไวรัลในโลกออนไลน์ไต้หวันกำลังวิพากษ์วิตารณ์สนั่นถึงประเด็น เพื่อนบ้านฝั่งตรงข้ามเปิดหน้าต่างในห้องน้ำอล่างฉ่างทุกซอกขณะอาบน้ำมานานหลายปี แกล้งไอเตือนก็แล้วแต่ป้าก็ยังไม่สนใจใยดี

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งเผย เพื่อนบ้านฝั่งตรงข้ามไม่ปิดหน้าต่างเมื่ออาบน้ำตลอดทั้งปี ซึ่งระเบียงบ้านของเธออยู่ไกลจากห้องน้ำของอีกฝ่ายเพียง 5 เมตร ทุกครั้งที่ป้าข้างบ้านอาบน้ำ ทำให้บ้านของเธอเห็นป้าเปลือยทุกซอกมุม เธอพยายามเตือนป้าด้วยการไอดัง ๆ แต่ก็ไม่เป็นผล

การเห็นภาพแบบนี้ทุกวันทำให้เธอรู้สึกลำบากใจ ไม่ว่าสามีจะสูบบุหรี่ที่ระเบียงหรือเธอออกไปแขวนผ้าที่ซักและตากผ้าก็ตาม สายตาก็เลี่ยงที่จะไม่มองไม่ได้ เพราะไม่สามารถก้มศีรษะตากผ้าได้ ชีวิตแบบนี้ เธอทนมา 10 ปีแล้ว ซ้ำลูกวัย 10 ขวบเห็นจะถามเธอเสมอว่า ทำไมป้าอีกฝั่งไม่ปิดหน้าต่างเวลาอาบน้ำ

งานนี้สาวหัวจะปวดหนักมากจึงมาขอความช่วยเหลือจากชาวเน็ต มีใครแนะนำฉันถึงวิธีปรับปรุงปัญหานี้บ้าง, ไม่ใช่หน้าต่างระบายอากาศ, ในหน้าหนาวบ้านนั้นก็ปิดหน้าต่าง, ซึ่งหน้าต่างห้องน้ำในบ้านของพวกเขาก็ใหญ่มาก

นับตั้งแต่เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ก็กลายเป็นไวรัลที่ชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นอย่างล้นหลาม “คุณสามารถเปิดเช่าบ้านให้เพื่อนของคุณได้ในราคาที่สูงขึ้น, ฉันขอไปที่ระเบียงของคุณเพื่อสูบบุหรี่ด้วย, ไม่น่าแปลกใจที่สามีจะสูบบุหรี่ที่ระเบียง

คุณมีบ้านให้เช่าไหม?, ทำไม่ได้ ไม่อยากดูก็คงต้องย้ายเอง แถมทนมา 10 ปี ไม่ใช่ 10 วัน, ติดจอมอนิเตอร์, ไร้สาระมาก หวังว่าคนจะได้เห็นนะ!?, ขู่เธอด้วยแฟลช!, ไม่มีภาพที่ไม่มีความจริง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *