คนเป็นแม่เดือด หมอตบหน้าลูกชาย 3 ขวบ ไล่กลับบ้าน ลั่นไม่ต้องมาให้รักษาอีก

วันที่ 14 สิงหาคม 2565 ในโลกออนไลน์มีการส่งต่อภาพเรื่องราวของ เฟซบุ๊กเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3 ที่ได้แชร์เรื่องราวของคุณแม่คนหนึ่ง ที่โพสต์เล่าเหตุการณ์ที่พาลูกชาย 3 ขวบไปหาหมอ แต่ลูกโดนคุณหมอตบ เพราะเข้าใจผิดว่าเด็กด่าตัวเอง ข้อความระบุว่า…

อยากจะโพสต์เตือนเป็นอุทาหรณ์ ลูกเราอายุ3ขวบกว่า คือเมื่อวันที่ 13 สิงหาคม เราได้พาลูกไปพ่นยาที่อนามัย และระหว่างรอพ่นยานั้น เราได้เอาลูกเรานั่งบนตัก และรอหมอใส่ยาในที่พ่น ในระหว่างนั้นลูกเราได้นั่งเล่นของเล่นบ่นตักเรา แล้วของเล่นโดนปากลูกเรา ลูกเราเลยพูดออกมาว่า อุ้ยโดนปากกูเลยไอสัส (คือพูดเบามากตามประสาเด็กเล่นคนเดียว)

พอลูกเราพูดจบ หมอยกมือตบหน้าลูกเราแรงมากโดยที่ไม่พูดอะไร จนลูกเรานั่งนิ่ง และน้ำตาไหลร้องไม่มีเสียง เราเลยหันไปถามหมอว่า หมอตบลูกหนูทำไม เขาตอบว่า ลูกหมอ หมอก็ทำแบบนี้ และเขาก็ยื่นที่พ่นยาให้เรา และเดินออกไป เราก็เลยเอาที่พ่นยาครอบหน้าลูกเราแล้วถ่ายรูป ถ่ายรูปเสร็จเราเลยพาลูกเราออกมาบอกแม่เราที่รออยู่ข้างนอก แม่เราเลยได้ไปถามว่า หมอตบหลานฉันทำไม

เขาบอกว่า ลูกเราด่าเขา แม่เราเลยเดินมาถามลูกเราว่าด่าหมอหรอ ลูกเราบอกยายหนูด่าของเล่นคับของเล่นโดนปากหนู หนูไม่มารักษาที่นี่แล้วนะยาย แม่เราเลยเดินกับถามหมออีกครั้ง แต่ตอนนั่นมีคนมาไข้มาตรวจ แม่เราพูดไรไปเขาครับอย่างเดียว เราเลยพาลูกเรากลับบ้าน และได้มาคุยกันกับคนที่บ้าน และได้กลับไปที่อนามัยอีกครั้ง

แม่เราก็เจอหมอ แม่เราเลยบอกหมอว่า หมอไม่น่าตบเด็กมันเลย หน้าหลานฉันขึ้นรอยนิ้ว 2 รอย 3 รอย เลย หมอตอบว่าแล้วจะทำไมห๊ะ งั้นก็ไม่ต้องมาให้หมอรักษา มาทางไหนกลับไปทางนั้นเลย เราเลยชวนแม่เรากลับ เราไม่เคยคิดว่าจะเจอเหตุการณ์นี้กับลูกของตัวเองซึ่งคนเป็นแม่ทำใจยากมาก แม้แต่คำขอโทษสักคำก็ไม่มีแล้วแค่ 3 ขวบกว่าคุณทำได้ไง ถามเด็กว่าด่าหมอหรือป่าวเด็กก็บอกว่าไม่ได้ด่า คุณมีจรรยาบรรณของหมออยู่มั้ย

ที่มา: อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 3

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *