เปิดคลิปเผย ครูบาบุญชุ่ม ล้มทั้งยืน กลางงานยกฉัตรพระธาตุ พร้อมเผยอาการล่าสุด

จากกรณีที่ พระครูบาบุญชุ่ม ญาณสังวโร พระสงฆ์นักปฏิบัติและนักพัฒนา เกจิชื่อดังแห่งล้านนาและไทยใหญ่ ออกจากถ้ำหลวง เมืองแก๊ด รัฐฉาน ประเทศเมียนมา ตรงข้ามกัง อ.ฝาง อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่ หลังเสร็จสิ้นการกักตัวปฏิบัติธรรมกรรมฐานปิดวาจา 3 ปี 3 เดือน 3 วัน

ตั้งแต่วันที่ 29 เม.ย. 2562 ถึงวันที่ 1 ส.ค. 2565 ที่ผ่านมา ต่อมา ครูบาบุญชุ่ม เกิดอาการอาพาธ ลูกศิษย์พาส่งรักษาโรงพยาบาลในกรุงเทพฯ ประเทศไทย ล่าสุดวันที่ 14 ส.ค. 2565 แฟนเพจเฟซบุ๊ก รักเชียงตุง ได้โพสต์คลิปวีดีโอของ ครูบาบุญชุ่ม ภายในงานยกฉัตรพระธาตุ ที่นากองมู ห้วยอ้อ เมืองโต๋น ปรากฏว่า ครูบาบุญชุ่มเดินอยู่ก็กลับล้มทั้งยืน อาการคล้ายเป็นลม โดย มีข้อความระบุว่า…

เห็นคลิปนี้แล้วตกใจมาก เขาบอกว่าเป็นพระครูบาบุญชุ่ม น่าจะเป็นคลิปเก่าหลายวันที่ผ่านมา ก่อนที่ท่านจะไปรักษาอาการอาพาธในไทย อยู่ๆ ท่านก็ล้มทั้งยืน เหมือนจะเป็นลม เพราะท่านออกงานมากไปไม่ได้พักหรือเปล่า ในคลิปน่าจะเป็นสถานที่ที่ท่านไปยกฉัตรพระธาตุ ที่นากองมู ห้วยอ้อ เมืองโต๋น

นอกจากนี้ ยังได้โพสต์ในเพจอีกว่า… ได้ข่าวมาว่า อาการล่าสุดของครูบาบุญชุ่มที่ไปรักษาอาการอาพาธที่กรุงเทพฯ ตอนนี้ดีขึ้นแล้วครับ ทุกคนไม่ต้องเป็นห่วงนะครับ อีกไม่นานท่านก็คงจะกลับมาโปรดเทศนาธรรมให้ทุกคนได้ฟังกันอีก

ที่มา: รักเชียงตุง

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *