เมียฉุนจัด ผัวกินแต่เหล้า เมาแล้วปากดี คว้าสากตำน้ำพริกทุบ สลบ ฟันหัก น่วมไปทั้งตัว

เรียกได้ว่าเรื่องราวดังกล่าวเป็นเรื่องราวของผัวเมีย ที่เป็นธรรมดาที่จะต้องมีกระทบกระทั่งกันบ้าง อย่างเช่นรายนี้ เมื่อวันที่ 12 ส.ค. 2565 หน่วยกู้ภัยสยามรวมใจปู่อินทร์บุรีรัมย์ รับแจ้งเหตุคนถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่ง ใน ต.หนองกง อ.นางรอง จ.บุรีรัมย์ จึงเดินทางไปตรวจสอบและให้การช่วยเหลือ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว

พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ นายสูตร คงสอดทรัพย์ อายุ 54 ปี ชาวจังหวัดบุรีรัมย์ สภาพเมาสุรา ที่ปากมีเลือดออกมาจำนวนมาก เนื่องจากฟันหัก นิ้วมือหัก ตามร่างกายมีรอยฟกซ้ำ ตาขวามีร่องรอยถูกกระแทกจากของแข็ง เจ้าหน้าที่เร่งให้การช่วยเหลือ ด้วยการปฐมพยาบาลเบื้องต้น และส่งตัวไปรักษาที่ รพ.นางรอง

จากการสอบถาม น.ส.อุบล ก้อนคำ อายุ 56 ปี ภรรยาผู้บาดเจ็บ ให้การว่า ตนเป็นคนทำร้ายสามี สาเหตุเพราะกินเหล้าทั้งวันไม่ช่วยทำงาน แล้วยังปากดีมาด่าแม่และลามไปถึงญาติพี่น้องของตนอีก จนทำให้หมดความอดทดจึงเกิดอารมณ์โมโห ช่วงนั้นตนกำลังทำกับข้าวอยู่

เลยคว้าสากกระบือตำน้ำพริกที่อยู่ในครัว ออกมากระหน่ำตีตามร่างกายสามีเพื่อเป็นการสั่งสอน โดยไม่ได้ตีที่จุดสำคัญ เช่น ศรีษะ ครั้ง ช่วงแรกกระหน่ำตีจนสามีสลบ ยอมรับว่าใช้สากกระบือทุบตีสามีไปเกือบ 30 ครั้ง เพื่อเป็นการตักเตือนเท่านั้น เนื่องจากอดทนมานานแล้ว น.ส.อุบล ระบุ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *