โมเม้นต์สุดห่วง โตโน่ สวมกอด ณิชา ส่งไปเรียนอังกฤษ ทำซึ้งทั้งสนามบิน

เรียกได้ว่าเป็นทั้งคู่รัก และคู้จิ้น ที่ไม่หวือหวาแต่หวาน และมั่นคงมากๆ สำหรับคู่ของพระเอกนักร้องสุดหล่อ โตโน่ ภาคิน กับนางเอกสาวสุดสวย ณิชา ณัฏฐณิชา ไม่ว่าจะวันพิเศษของใครก็จะได้เห็นโมเมนต์น่ารักตลอดๆ เรียกว่าเป็นกำลังใจให้กันและกันอยู่เสมอ

ล่าสุด ทั้งคู่ต้องห่างกันไกลคนละทวีปเลยทีเดียว เพราะ ณิชา ขอใช้ช่วงเวลาพักจากการถ่ายละคร บินเดี่ยวไปเรียนภาษาที่ประเทศอังกฤษระยะเวลานานกว่าเเดือนเต็มๆ

โดย ณิชา ได้ให้สัมภาษณ์ไว้ว่าเป็นการเดินทางไปคนเดียว เป็นประสบการณ์ใหม่ที่จะได้ใช้ชีวิตด้วยตัวเองจริงๆ และในอิสตาแกรมของ แม่ยุ้ย แม่ของณิชา ก็ได้ลงภาพของลูกสาวที่กำลังเตรียมพร้อมเดินทางอยู๋ที่สนามบิน

โดยมี โดโน่ หวานใจเดินทางมาส่งด้วย จากภาพต้องบอกว่าเป็นโมเมนต์ที่หวานและอบอุ่นมากๆ โตโน่ ช่วยเข็นกระเป๋าโดยมี ณิชา อยู่บนด้านบนเข้าไปถึงเคาน์เตอร์เช็กอินกันเลยทีเดียว และก่อนจะเข้าไป ด้านใน โตโน่ ได้สวมกอด ณิชา อย่างเนิ่นนาน

ต้องบอกว่าเป็นกอดที่สัมผัสได้ถึงความรักความห่วงใย และความคิดถึงจริงๆ และในคลิปที่ ณิชา ยังไม่ทันได้ขึ้นเครื่อง โตโน่ ก็บอกคิดถึง ณิชา แล้ว ก็ต้องบอกความคิดถึงหามีมากๆ อังกฤษก็แค่ปากซอยเท่านั้นเอง รอภาพ โตโน่ ซื้อตั๋วบินตามไปอังกฤษนะจ๊ะ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *