ลีน่า จัง ตัดพ้อฝากถึง เบลล่า ดังพันล้านแล้วลืมนาง ไม่เชิญไม่ให้ค่าไม่พูดถึงกูเลย

ดราม่าขึ้นมาทันที คลิปกูนี่แหละสร้างกระแสให้ ลีน่า จัง ไลฟ์ตัดพ้อฝากถึง เบลล่า ไม่เชิญ ไม่ให้ค่า ไม่พูดถึงกูเลยหนังดังเป็นพันล้านแล้วลืมกูเลย โดยที่ ลีน่า จัง ออกมาไลฟ์สดซัดเดือดภาพยนตร์สุดปัง บุพเพสันนิวาส 2 นำแสดงโดย เบลล่า ราณี กับ โป๊ป ธนวรรธน์ หลังหนังเข้าฉายไปไม่กี่วันรายได้ท่วมท้นกว่าร้อยล้าน

โดย ลีน่า จัง ไลฟ์สดตอนหนึ่งตัดพ้อ บุพเพสันนิวาส 2 เข้าโรงหนังได้ตั้ง 170 กว่าล้าน ฉันมารู้ตัวเป็นเหยื่อ เพราะอะไร เป็นข่าวใหญ่โตเลย เรื่องที่ฉันพูดถึงเวียร์(ศุกลวัฒน์) กับ เบลล่า คลิปดังกล่าวเป็นคลิปที่เคยพูดไปตั้งหลายเดือนแล้ว แต่ทำไมเพิ่งเอามาปล่อย พออีก 2 วัน หนังเข้าโรงคนสนใจทั้งประเทศ เพราะเป็นข่าวทั้งประเทศ ก็เอามาปล่อยในติ๊กต็อก

เป็นแผนเอาหนังเข้าโรง โกยเงินไปเลยหนัง แบ่งสักใบให้ไปดูหนังฟรีก็ไม่มี กูสร้างกระแสให้ บุพเพสันนิวาส กูสร้างกระแสให้ โดย ลีน่า จัง ยังบอกว่า เจ้าของหนังเอาคลิปตัวเองไปลงติ๊กต็อก สร้างกระแสหนังจนรวยไปเลย จะ 200 ล้าน ตั๋วสักใบก็ไม่ได้ งานก็ไม่เชิญไป เอาเราเป็นเครื่องมือ

ลีน่า จัง ยังกล่าวถึง เบลล่า ด้วยว่า… ไม่พูดถึงฉันเลยนะเธอ หนังจะพันล้าน เธอจะเป็นนางเอกพันล้านแล้ว เบลล่า ราณี ไม่พูดถึงฉันเลยสักคำ ไม่ให้ค่าฉันเลยนะเธอ คลิปกูที่พูดถึงเบลล่า เป็นไวรัลในติ๊กต็อกในยูทูบเฟซบุ๊กทวิตเตอร์ ก็กูนี่แหละทำให้มันดัง เบลล่า เขาดังอยู่แล้ว

แต่คลิปกูที่พูดถึงนางเป็นไวรัลอยู่ 3 วันแล้วหนังก็เข้าโรง คิดว่ามันจะดังขนาดนี้ไหมล่ะ ให้กำลังใจนางขนาดนี้ แล้วก็ใส่ชุดไทยกัน หน่อง อรุโณชา รวยแล้วนะ ได้เงินเป็นพันล้าน อย่าลืมคนนี้นะ ทำให้มีกระแสรู้หรือเปล่า

เพราะแม่ช่วยเขาไง ถ้าได้ยิน เบลล่า บอกขอบคุณคุณแม่ลีน่า จัง ที่ให้กำลังใจ นางไม่ให้ค่าฉันเลย ไม่รู้ว่าฉันทุ่มเทให้เขา แทนที่ หน่อง กับ เบลล่า จะนึกถึงเรา เขารวยแล้วหนังได้เป็นพันล้าน โดยระหว่างไลฟ์มีคนเข้ามาคอมเมนต์ต่อว่า เจ้าตัวก็โต้ตอบดุเดือดโซเชียลเลย

ที่มา: ข่าวโหด

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *