ฝากถึงเจ้าภาพ หลังโดน โชค รถแห่ เทงาน ลั่นจ้างผมได้ คิง ก่อนบ่าย ยินดีรับงานแทน

จากกรณีกระแสดราม่าอันร้อนแรงระหว่าง โชค รถแห่ กับนักแสดงตลกชื่อดัง บอล เชิญยิ้ม ที่เดินทางมาถึงจุดที่ โชค นั้นได้ออกมาประกาศขอยกเลิกงานที่รับงานคู่ไว้กับ บอล เชิญยิ้ม กว่า 50 คิวทั้งหมด เนื่องจากได้รับแรงกดดันจากทางสังคม และการแสดงบนเวที จึงทำให้ไม่สามารถแสดงต่อได้

ทำให้กลายเป็นกระแสวิพากษวิจารณ์ รวมถึงมีการพลิกวิกฤตให้เป็นโอกาส ดังคิง ณภัทร ชุ่มจิตตรี หรือ คิง ก่อนบ่าย นักแสดงตลกที่มีชื่อเสียงขึ้นแท่นการเป็นตลกก๊อบปี้โชว์ จากการเลียนลักษณะท่าทางและเสียงของศิลปินชื่อดังได้เหมือนสุดๆ ออกมาโพสต์คลิปวิดีโอในติ๊กต็อก ระบุข้อความว่า…

ถ้าท่านเจ้าภาพดูอยู่ขอได้โปรดพิจารณา ซึ่งในวิดีโอหนุ่ม คิง ก่อนบ่าย ได้กล่าวว่า… สวัสดีครับผม คิงก่อนบ่ายนะครับ ฝากถึงเจ้าภาพ 50 กว่างานที่โดนเทไปนะครับ ผมขออนุญาตนำเสนอตัวผมเองนะครับ หากท่านไม่รังเกียจ ผมยินดีที่จะไปสร้างเสียงหัวเราะให้แก่ท่านนะครับ

ดีกรีของผมเคยเป็นแชมป์เงาเสียง เสกโลโซ ถึงแม้ผมจะร้องไม่เหมือนแต่ผมกล้าเล่น ผมมีเพลงเป็นของตัวเองนะครับ ชื่อเพลงเคยเลว แต่ถึงแม้จะไม่ดังแต่ก็ตั้งใจทำนะครับ และก็ผมทำได้หลายเสียงนะครับ พร้อมเลียนแบบเสียงให้ดู จากนั้นกล่าวต่อว่า… ไม่เหมือนแต่กล้าครับ ถ้าท่านเจ้าภาพสนใจนะครับ ผมจะไปเล่นให้พร้อมเสียงไก่ให้กับท่านด้วยครับ ขอบคุณครับ

งานนี้กลายเป็นกระแสไวรัลในเวลาเพียง 2 ชั่วโมงก็มียอดวิว 1.1 ล้าน แถมยังมีชาวติ๊กต็อกเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างล้นหลาม อั้ยยะ เข้าท่า, โชว์ความสามารถขนาดนี้ ถ้าเจ้าภาพไม่จ้างจะงงมาก, จ้างคิงคุ้มกว่าอีกครับ เจ้าภาพ, จัดไปครับคุณคิง 5555 พลิกวิกฤตเป็นโอกาส, เชียร์พี่คิง เจ้าภาพโปรดดดจ้างด่วน, รับประกันความฮาครับ

ชมคลิป…

ที่มา: kingkonbai

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *