น้ำตาซึม ตาวัย 86 นั่งรถกว่า 5 ชั่วโมง เดินมาพร้อมห่อยา เซอร์ไพรส์หลานรับปริญญา

สำหรับใบปริญญาที่หลายๆ คนใฝ่ฝันถึง ที่อุตส่าห์มุมานะร่ำเรียนจนคว้ามันมาได้ ทั้งความสำเร็จและความยินดี คนที่ดีใจมากกว่าใครคือคนที่อยู่เบื้องหลัง หวังสักวันจะได้เห็นคนที่รักประสบความสำเร็จ ล่าสุดวันที่ 24 ก.ค. 2565 สมาชิก TikTok ชื่อว่า anyanee5 ได้โพสต์คลิปสุดซึ้ง

โดยคุณตา ที่อุตส่าห์เดินทางมาเซอร์ไพรส์หลานสาวสุดที่รัก ที่เพิ่งคว้าใบปริญญามาได้สำเร็จ นั่งรถมาจากขอนแก่น ใช้เวลากว่า 5 ชั่วโมง โดยระบุข้อความว่า… เอ็นดู ในความอยากมา พ่อเฒ่าวัย 86 ปี เดินไม่รอดแต่มา พาหัวใจ เบาหวาน พกยา มารับปริญญาหลาน

โดยในคลิป คุณตา ซึ่งร่างกายไม่ค่อยแข็งแรง ใช้ไม้เท้าช่วยเดินทีละก้าว เข้าไปในมหาวิทยาลัย โดยนั่งรถมาจากขอนแก่น ก่อนที่หลานสาวซึ่งอยู่ในชุดครุย จะเดินออกมารับคุณตา แล้วพาเข้าไปด้านใน จากนั้นก็เป็นคลิปที่คุณตาคล้องพวงมาลัยเงินให้หลานสาว โดยระบุข้อความว่า…

พ่อเฒ่าวัย 86 ปี นั่งรถมาจากขอนแก่น มารับปริญญาหลานสาว #ปริญญา คนที่2ของบ้าน พร้อมกับถ่ายภาพอย่างมีความสุข ก่อนที่ผู้โพสต์จะบอกว่า… คุณตาฝากบอกขอบคุณทุกๆ ท่าน ให้อวยพรให้ตาแข็งแรง คุณตาอวยพรกลับ ขอให้ลูกหลานอยู่เย็นเป็นสุข พบเจอแต่กัณฐามิตรภาพที่ดี ลูกหลานทุกๆคนเจริญในหน้าที่การงาน จับงานให้เป็นเงิน จับเงินให้เป็นทอง สาธุ

ชมคลิป…

ที่มา: anyanee5

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *