สุดแสนเศร้า แอนโทนี ประกาศแขวนนวมทันที ภรรยาปานเพชร อุ้มลูกน้อย กอดเสื้อร้องไห้ไม่หยุด

เมื่อวันที่ 24 กรกฎาคม 2565 ทันทีที่รถจากสมาคมกู้ชีพบัวเพชร นนทบุรี ได้นำร่างของ ปานเพชร ผดุงชัยมวยไทยยิม หรือ นายศรายุทธ กลิ่นมิ่ง อายุ 25 ปี เดินทางมาถึงบ้านเกิดที่ จ.สุโขทัย ซึ่งญาติๆ ได้จัดเตรียมสถานที่ไว้ที่บ้านและจัดเตรียมพิธี ปานเพชร บรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

โดยภรรยาของปานเพชรอุ้มลูกน้อย กอดเสื้อตัวโปรดของปานเพรชไว้แนบอกพร้อมร้องไห้ ขณะที่ชาวบ้านมาร่วมพิธีจำนวนมาก นายเข้ม กลิ่นมิ่ง พ่อของปานเพชร กล่าวว่า ภูมิใจที่ลูกเป็นคนดีที่สุด ชอบชกมวยตั้งแต่เด็กๆ ตนก็เป็นครูมวยคนแรกให้กับลูก ภูมิใจที่ลูกสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับครอบครัวและประเทศไทย

วันนี้รู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากที่ต้องสูญเสียลูกชายอันเป็นที่รักไป อย่างไรก็ตาม ตนและครอบครัวต้องขอขอบคุณคู่ชกและทางสมาคมที่จะให้การช่วยเหลือครอบครัว ขอบคุณทุกๆ คน รวมถึงเพื่อนบ้านที่มาร่วมงานและเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวที่สูญเสียปานเพชรไปอย่างไม่มีโอกาสที่จะได้เจอกันอีกตลอดชีวิตนี้

ด้าน แอนโทนี่ คู่ชกชาวฝรั่งเศสซึ่งเป็นคู่ชกของ ปานเพชร โพสต์ว่า ช็อกมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น ปานเพชรน่าจะ บ อ บ ช้ำมาเยอะก่อนที่จะขึ้นชกกับเขา เขาไม่สามารถลืมเรื่องนี้ได้ ถึงแม้ว่ามันจะเป็นอุบัติเหตุ แม้หลายๆ คนได้ส่งข้อความมาปลอบ และให้กำลังใจ แต่ทุกอย่างมันคือโชคชะตา และเขาไม่มีสิทธิ์คัดค้าน

ซึ่งให้คำมั่นสัญญากับแม่ของเขา ภรรยาของเขา และหลานสาวของพวกเขาที่จะมีส่วนร่วมทางการเงินจนกว่าพวกเขาจะบอกฉันว่าพวกเขาไม่ต้องการมันอีกต่อไป การชกที่ 28 นั้น ระหว่างปานเพชร จะเป็นนัดสุดท้าย ไม่ใช่ไม่เข้มแข็งพอ แต่ไม่อยากให้เหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นอีกแล้ว

ที่มา: เรื่องเล่าเช้านี้

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *