สุดแค้น แก้เผ็ดแฟนเก่านอกใจ หยดซอสพริกใส่ถุงยาง พีกกว่า คว้าพ่อแฟนมาเป็นสามี

เชื่อว่าหลายๆ คนคงเคยมีประสบการณ์สุดช้ำ ไม่ว่าจะเป็นโดนเท นอกใจ หรือจบกับแฟนเก่าแบบไม่สวยจนอาจหาสารพัดวิธีเอาคืนที่จะทำให้เขาคนนั้นเจ็บปวด ดังผู้ใช้ติ๊กต็อกรายหนึ่งออกมาแชร์ประสบการณ์และวีรกรรมแก้แค้นแฟนเก่าสุดแสบ เรียกได้ว่าแค้นนี้ได้ชำระจนทำฝ่ายชายจำแทบไม่ลืม ผู้ใช้ติ๊กต็อก ออกัสตาห์ ฮับเบิลถูกยกย่องให้เป็น ราชินีตัวน้อย แห่งโซเชียลมีเดีย

หลังจากเปิดเผยวีรกรรมแซ่บอย่างใส่น้ำมันพริกอาบาเนโรสุดเผ็ดลงในถุงยางอนามัยของแฟนเก่าเมื่อเธอพบว่าเขานอกใจกับเพื่อนสนิทของเธอ ซ้ำความโกรธแค้นของยังไม่หยุดเพียงเท่านี้ เธอยังคว้าพ่อของเขามาเป็นสามีอีกด้วย ออกัสตาห์ วัย 29 ปีจากฮูสตัน กล่าวว่า… ครั้งนั้นฉันจับได้ว่าเขานอกใจกับเพื่อนของฉัน ดังนั้น ฉันจึงฉีดน้ำมันฮาบาเนโรลงในถุงยางอนามัยของเขา ฉันเสนอให้ใช้น้ำแข็งประคบลงไป แต่ฉันใช้ก้อนน้ำแข็งที่ใส่พริกอาบาเนโรแช่แข็งที่ฉันทำขึ้น

ฉันมีความสัมพันธ์กับตัวตลกมานานกว่าสองปีในปี 2014 ตอนที่ฉันอายุ 21 ปีและเขาอายุ 30 ปี ตอนแรกเขาเป็นดั่งคนในฝัน สุภาพบุรุษที่สมบูรณ์แบบ เขาจะซื้อดอกไม้ให้ฉันทุกสัปดาห์ ให้ของขวัญฉัน และขอร้องฉันเป็นเวลาหลายเดือนเพื่อเป็นแฟนสาวของเขา และขอให้ฉันแต่งงานกับเขาหลายครั้ง เขาดีกับฉันมาก และฉันก็ตกหลุมรักเขาอย่างรวดเร็ว

แต่การตกหลุมรักกันหวานชื่นกลับพังทลายลงมาเมื่อสองปี เมื่อเธอพบถุงยางอนามัยของคนรักจึงเกิดลางสังหรณ์ขึ้น ฉันสงสัยว่าเขากำลังนอกใจเมื่อพบถุงยางอนามัยในรถของเขา เราไม่ได้ใช้ถุงยางอนามัยเพราะฉันกินยาคุมอยู่ ฉันถามเขาเกี่ยวกับถุงยางอนามัย เขาบอกว่าเขาซื้อมาก่อนที่เราจะเจอกัน และเขาไม่เคยไปโยนทิ้งเลย เขาบอกว่าเขาจะทิ้งในภายหลัง

ฉันไม่ได้เชื่อคำอธิบายเพราะฉันไม่ได้โง่ คืนนั้นฉันเปิดโทรศัพท์ของเขาและในข้อความเฟซบุ๊กของเขา พบว่าเขากำลังคุยกับงูพิษตีสองหน้า นั่นก็คือ เพื่อนฉันเอง” ซึ่งตอนนั้นทำเอาออกัสตาห์ตกใจและช็อกหนักมาก ไม่คิดว่าทั้งคู่จะทำกับเธอได้ลง ฉันชอบอาหารรสเผ็ด ดังนั้นในวันนั้น ขณะที่ฉันทานอาหาร ฉันยังคงสงสัยว่าฉันจะจับเขาคาตาได้อย่างไร ฉันจำถุงยางอนามัยในรถของเขาได้ และนั่นก็ตอนที่มันเกิดไอเดียขึ้น เธอตัดสินใจโรยพริกอาบาเนโรหยดเล็กๆ ลงไปในถุงยาง

สองวันต่อมา เขาก็กลับมาบ้าน ก่อนบอกว่าเขาอยู่ที่โรงยิมและใช้เจลอาบน้ำที่ทำให้อวัยวะเพศของเขาระคายเคือง เขาไม่เคยอาบน้ำในยิม ดังนั้น ฉันจึงรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น ฉันเล่นตามและบอกให้เขานอนลงในขณะที่ฉันไปเอาน้ำแข็ง ฉันจึงเอาก้อนน้ำแข็งที่ฉันใส่พริกรสเผ็ดไว้มาใส่ในผ้าเช็ดหน้าแล้ววางไว้บนอวัยวะเพศของเขา หลังจากนั้นไม่นานเขาก็เริ่มกรีดร้องและกระโดดลงจากโซฟา เขาวิ่งไปที่ห้องน้ำและพยายามล้างฉันหยุดหัวเราะไม่ได้และฉันก็พูดต่อไปว่า ‘บางทีอาจเป็นกรรมของคุณ สารภาพเถอะ’ เขาตามทันและถามฉันว่าฉันทำอะไรลงไป

ในครั้งแรกสาวให้อภัยแฟนหนุ่ม แต่หนุ่มกลับไม่แยแสเลยสักนิด หลายเดือนต่อมา ฉันจับได้ว่าเขานอกใจอีกครั้ง ฉันเลยเลิกยุ่งและตัดสินใจออกไปอย่างมีสติ ก่อนจะแต่งงานกับพ่อของแฟนเก่าตัวเอง พ่อของเขาและฉันเพิ่งฉลองวันครบรอบแต่งงานปีที่ห้าของเรา ฉันแค่อยากจะตะโกนออกไปดัง ๆ กับแฟนเก่าของฉัน ซึ่งตอนนี้เป็นลูกเลี้ยงของฉันแล้ว

นับตั้งแต่วิดีโอดังกล่าวถูกแชร์ก็กลายเป็นไวรัลที่สังคมออนไลน์ฮือฮากันยกใหญ่ บางคนมองว่าการแก้แค้นที่ร้อนแรงของฮับเบิลเป็นสิ่งที่แย่มาก แต่บางคนก็รู้สึกสะใจและบอกว่าพวกที่นอกใจสมควรแล้วที่จะได้รับผลตอบแทน ทาง ออกัสตาห์กล่าวว่า… ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นเมื่อแปดปีที่แล้วและตอนนี้ฉันเป็นคนที่แตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง ฉันโตขึ้นและกำลังเรียนรู้ที่จะก้าวไปตามเส้นทาง

ที่มา: Nypost

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *