ย้อนวันวาน ต่าย เพ็ญพักตร์ อวดโฉมสมัยเป็นซูเปอร์โมเดล แม้วัยเลข 6 สมฉายาสาวสองพันปี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งนักแสดงสาวมากความสามารถที่โลดแล่นอยู่ในวงการมานานหลายทศวรรษ ฝากผลงานปังๆ ไว้มากมาย สำหรับ ต่าย เพ็ญพักตร์ ศิริกุล นักแสดงรุ่นใหญ่แนวหน้าของเมืองไทยที่ใครๆ ก็รู้จัก และนอกจากเก่งครบเครื่องมากความสามารถแล้ว

เรื่องของความสวย ความเป๊ะของเธอก็คงกระพันเป็นอีกนักแสดงสาวสวน 2000 ปี สำหรับ ต่าย เพ็ญพักตร์ ที่กาลเวลาไม่สามารถทำอะไรความสวยของเธอได้จริงๆ และถึงแม้ตอนนี้จะอายุ 61 ปีแล้ว แต่ก็ยังสวยสะพรั่ง ดูแลตัวเองได้ดีมาก

ล่าสุด 20 กรกฎาคม 2565 ต่ายก็ขอย้อนความหลัง โพสต์ภาพถ่ายแบบสมัยเป็นซูเปอร์โมเดลวัยละอ่อนเมื่อหลายปีก่อน ที่ต้องบอกเลยว่าแซ่บ เปรี้ยว เฉี่ยวทุกองศา ทั้งความสวยมาแรง และอินเนอร์การโพสถ่ายแบบก็จึ้งไม่ไหว

แถมด้วยภาพในปัจจุบันที่สวยออร่าสุด ๆ แถมยังหน้าเด็กโกงอายุเว่อร์ แทบไม่น่าเชื่อว่าจะอยู่ในวัยเลข 6 แล้ว สมมงนางแบบและนักแสดงตัวแม่ เป็นซุปตาร์ดาวค้างฟ้าระดับแถวหน้าของวงการ

งานนี้ก็มีคนบันเทิงและแฟนคลับเข้าไปคอมเมนต์ชื่นชมความสวย ความปังของเจ้าตัวกันยกใหญ่ อาทิ เฟี้ยวที่สุดในสยามประเทศแล้วแม่จ๋า สาว 2000 ปีค่ะ ฉันเลยโอเคร okงามแต้งามว่า ไม่ว่าวันไหนๆ พี่ต่ายก็สวยทุกวัน เป๊ะ ปัง มากแม่ ฯลฯ

ความคิดเห็นชาวเน็ต…

ความคิดเห็นชาวเน็ต…

ที่มา: penpakss

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *