บ่าวสาวใช้เวลา 60 ปี ตามหากันจนเจอ ทำใจฟูทั้งโซเชียล คู่กันแล้วไม่แคล้วกัน

เราเชื่อว่าหลายๆ คนเคยได้ยินประโยคที่ว่า เมื่อเป็นเนื้อคู่กันแล้ว ต่อให้ไกลสุดขอบฟ้ากันแค่ไหน คู่กันแล้วไม่แคล้วกัน ซึ่งเป็นดังกระแสไวรัลอบอุ่นหัวใจในโลกออนไลน์ ที่กำลังแห่แชร์ความน่ารักของคู่ชีวิตที่เพิ่งตามหากันจนเจอ พร้อมตกลงปลงใจมาอยู่ดูแลกันในยามแก่เฒ่า

โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ ภูเบศร์ หนูดำ รับถ่ายภาพงานแต่ง งานพรีเวดดิง และงานถ่ายภาพอื่น ๆ แชร์ภาพสุดประทับใจของคุณนาและคุณวิชัย คู่บ่าวสาวจังหวัดนราธิวาสเป็นภาพถ่ายพรีเวดดิงท่ามกลางขุนเขา บรรยากาศอบอวลไปด้วยความรัก ระบุว่า… บ่าวสาวบอกกับผม ด้วยรอยยิ้มว่า ใช้เวลาเกือบ 60 ปี กว่าจะตามหากันจนเจอ ตอนนี้ทั้งคู่มีความสุขมาก

ก่อนถ่ายผมได้นั่งคุยกับทั้งคู่ ผมรับรู้ถึงความรักจริงๆ ความรักที่ช่วยกันดูแล ความรักที่หนุ่มสาวไม่อาจเข้าใจได้ ขอบคุณครับ ลุงภู นับตั้งแต่เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ก็กลายเป็นกระแสไวรัลที่ชาวเน็ตต่างแห่ร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาวกันจำนวนมาก พากันอวยพรให้กับคู่บ่าวสาวให้อยู่กันไปนานๆ และมีความสุขกับปั้นปลายของชีวิต ไม่ว่าจะเป็น…

น่ารักมาก สวยมากด้วยค่ะ, ดูแล้วรู้สึกอบอุ่นมีความสุขมากค่ะ, เห็นโพสนี้ ทำให้มีพลังใจขึ้นมาเลยครับ ยังไม่หมดหวังกับการมีชีวิตคู่, ภาพน่ารักทุกภาพเลย, เป็นภาพแห่งความรักและความสุข ขอให้มีความสุขมากๆน่ะครับ เห็นแล้วอบอุ่นหัวใจเหลือเกิน, ดูไปยิ้มไป น่ารักมากเลยค่ะ ขอให้ทั้งสองท่านมีความสุขมากๆ ค่ะ

นอกจากนี้ ทางเฟซบุ๊กส่วนตัวของเจ้าบ่าวยังทักข้อความไปหาคุณภู โดยกล่าวว่า… ขอบคุณนะลูกที่มอบสิ่งที่ดีให้ตาต้า และยาย่า พร้อมแชร์ความน่ารักของทั้งคู่อีกด้วย ระบุว่า… กฐินสื่อรัก สุดท้ายที่สุคิริน ของตาต้าและยาย่า

โพสต์ดังกล่าว…

ที่มา: ภูเบศร์ หนูดำ

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *