ระยะทางไม่ใช่อุปสรรค คู่รักลุงกับป้า ควบรถ จจย.คู่ใจจาก ลำปาง ตระเวนเที่ยวทั่วอีสาน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไวรัลของคู่รัก ที่น่าชื่นชมอย่างมาก ซึ่งเชื่อว่าคนไทยหลายคนน่าจะชื่นชอบการไปเที่ยวต่างจังหวัด แต่ติดปัญหาหลายๆ อย่างทำให้ตัดสินใจเลิกไป อย่างไรก็ดี ขอเพียงหากตัวเองและใจเราพร้อม การไปเที่ยวก็สามารถเกิดขึ้นได้เช่นกัน โดยวันที่ 20 กรกฎาคม 2565 เฟซบุ๊กเพจ อสมท. ลำปาง ได้เผยเรื่องราวน่าประทับใจของ

นายฝึกหัด อายุ 66 ปี และ นางวรรณา อายุ 64 ปี สามีภรรยา ชาวบ้านแป้นโป่งชัย ต.บ้านสา อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง ซึ่งขี่รถจักรยานยนต์จากลำปาง ข้ามไปเที่ยวหลายจังหวัดในภาคอีสาน ตั้งแต่วันที่ 11 กรกฎาคม 2565 โดยขี่รถเที่ยวไปเรื่อยๆ และระหว่างก็แวะพักตามรีสอร์ตต่างๆ เพื่อพักผ่อน และออกเดินทางไปเที่ยวในจังหวัดอื่นต่อไป

จากเฟซบุ๊กจะพบว่า คุณลุง และคุณป้า ขี่รถจากลำปางไปจนสุดภาคอีสานเลยทีเดียว เช่น จ.อุบลราชธานี จากนั้นก็ไปต่อที่ จ.นครพนม และมีภาพที่เป็นไวรัล คือการจอดรถถ่ายรูปคู่โดยมีพื้นหลังคือพระธาตุพนม แต่ในรูปนั้นมีรถจักรยานยนต์คู่ใจ สังเกตุที่รถจะเห็นว่ามีพลาสติกใส่สัมภาระในการเดินทางแขวนเอาไว้จำนวนมาก

โดยคุณลุงระบุแคปชั่นว่า… วันนี้มาเที่ยวนครพนมมีความสุขมาก ครั้งหนึ่งในชีวิต ขับสองล้อมา จากลำปาง ปรากฏว่า หลังจากโพสต์ดังกล่าวกลายเป็นไวรัล ปัจจุบันมียอดแชร์กว่า 2.7 หมื่นครั้ง ซึ่งหลายคนต่างชื่นชมในความน่ารักของลุงกับป้าที่เดินทางไปเที่ยวเป็นระยะทางไกลด้วยความเรียบง่าย

ซึ่งแม้ระยะทางจะมีความยาวไกลและค่อนข้างลำบาก แต่ทั้งคู่ก็ยังคงมีความสุขที่ได้ใช้เวลาเที่ยวด้วยกัน ล่าสุด คุณลุงโพสต์เฟซบุ๊ก เผยเรื่องราวที่เดินทางต่อไปเที่ยวที่ จ.บึงกาฬ ปรากฏว่าเจ้าของรีสอร์ตน้ำใจงาม ช่วยลดค่าที่พักให้ครึ่งหนึ่งอีกด้วย

ความคิดเห็นชาวเน็ต…

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *