ลูกสาวยอดกัตญญู ทำงานส่งเงินกลับบ้านตลอด แอบส่งตัวเองเรียน เซอร์ไพรส์พ่อ จบ ป.ตรี

เชื่อว่าหลายๆ คนก็คงอยากจะมีชีวิตที่ดีหน้าที่การงานที่ดีกันทุกคน แต่ติดที่โอกาส และต้นทุนของแต่ละคนอาจจะแตกต่างกันไป วันนี้เราจะพาไปพบกับเรื่องราวของหญิงสาวรายหนึ่งที่โพสต์เรื่องราวชีวิตของตัวเองลงและได้รับคำชื่นชมจำนวนมาก เป็นเรื่องราวสุดประทับใจ และอดชื่นชมในความพยายามที่ทั้งทำงาน แถมทั้งเรียนจนประสบความสำเร็จ

จนทำคุณพ่อต้องภูมิใจในตัวลูกสาวในแบบไม่ตั้งตัวเลยทีเดียว เรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์โดยผู้ใช้งาน TikTok บัญชี dy9q3xwdatzi โดยเธอได้อัปโหลดคลิปช่วงเวลาที่เธอได้นำชุดครุยและใบปริญญาไปเป็นของขวัญให้พ่อ ในแบบไม่บอกให้รู้มาก่อน โดยในคลิปนั้นเธอได้บรรยายเพิ่มเติมว่า…

พ่อไม่เคยรู้ว่าลูกเรียนจบ ป.ตรี เนื่องจากต้องทำงานส่งให้ที่บ้าน และไม่อยากให้ครอบครัวต้องกังวล ก็เลยแอบส่งตัวเองเรียนจนจบ ซึ่งเราจะเห็นได้ว่าเธอนั้นได้แอบกลับมาบ้านในชุดครุยเพื่อมาเซอร์ไพรส์คุณพ่อเป็นของขวัญ จนคุณพ่อถึงกับอดยิ้มในความสำเร็จของลูกสาว

หลังจากที่คลิปของเธอได้ถูกแชร์ออกไป ก็เรียกว่าเป็นคลิปสุดไวรัลสุดซึ้ง ที่มีผู้ที่เข้ามารับชมมากกว่า 2 ล้านครั้ง และมียอดไลก์มากกว่า 286,000 ครั้ง และยังมีคอมเมนต์ที่เข้ามาแสดงความยินดี และชื่นชมกับบัณฑิตสาวคนนี้กันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น คงเป็นความลับที่ตื้นตันใจที่สุดเลย ยินดีด้วยนะคะ, เปลวเทียนให้แสง รามคำแหงให้ทาง, ยินดีกับลูกพ่อขุนค่ะ ตลอดจน มีบุตรอย่างคุณ คุณพ่อท่านโชคดีกว่าถูกรางวัลที่ 1 ขอแสดงความดีใจด้วยนะคะ

ชมคลิป…

ที่มา: dy9q3xwdatzi

About the author

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *